World Cup 2014 mang lại lợi nhuận lớn cho Trung Quốc

16:39 Thứ sáu 13/06/2014

Mặc dù đội bóng của Trung Quốc không giành được vé tham dự World Cup 2014, nhưng các doanh nghiệp của nước này vẫn tìm được những nguồn lợi riêng từ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Nắm bắt được cơ hội lớn từ World Cup, một công ty của Trung Quốc mang tên Wagon Giftware đã sản xuất và kinh doanh hàng nghìn vật lưu niệm và logo World Cup.

Doanh nghiệp Trung Quốc kiếm lời từ World Cup 2014. (Nguồn: CCTVNews)


Thậm chí đến cả linh vật Fuleco, biểu tượng của World Cup 2014 cũng đóng dấu "sản xuất tại Trung Quốc."

Công ty này đã sản xuất gần 1.200 các sản phẩm lưu niệm khác nhau với nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, sứ... Các mặt hàng này của Trung Quốc sẽ được bán rộng khắp 16 quốc gia trên thế giới.
 

Những chiếc cúp lưu niệm. (Nguồn: CCTVNews)
Có đến 12.000 sản phẩm khác nhau được sản xuất. (Nguồn: CCTVNews)
Những bình nước có hình linh vật Fuleco. (Nguồn: CCTVNews)
Lâm Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục