Nắm bắt được cơ hội lớn từ World Cup, một công ty của Trung Quốc mang tên Wagon Giftware đã sản xuất và kinh doanh hàng nghìn vật lưu niệm và logo World Cup.
Doanh nghiệp Trung Quốc kiếm lời từ World Cup 2014. (Nguồn: CCTVNews) |
Thậm chí đến cả linh vật Fuleco, biểu tượng của World Cup 2014 cũng đóng dấu "sản xuất tại Trung Quốc."
Công ty này đã sản xuất gần 1.200 các sản phẩm lưu niệm khác nhau với nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, sứ... Các mặt hàng này của Trung Quốc sẽ được bán rộng khắp 16 quốc gia trên thế giới.
Những chiếc cúp lưu niệm. (Nguồn: CCTVNews) |
Có đến 12.000 sản phẩm khác nhau được sản xuất. (Nguồn: CCTVNews) |
Những bình nước có hình linh vật Fuleco. (Nguồn: CCTVNews) |
Nguồn: xevathethao.vn |
Copy Link
Lâm Anh |
00:00 30/11/-0001