Woods dẫn đầu, McIlory lại va vấp

08:50 Thứ bảy 09/03/2013

Hai golf thủ hàng đầu thế giới thể hiện hai màn trình diễn trái ngược nhau ở ngày đầu tiên của giải World Golf Championships.

McIlroy (trái) và Woods đánh cùng nhau hôm qua. Ảnh: AP.

Rory McIlroy đương nhiên là tâm điểm chú ý khi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trên sân đấu sau sự cố bỏ giải giữa chừng ở Honda Classic tuần trước. Và, như những gì đã trải qua từ đầu mùa giải đến giờ, anh vẫn thi đấu không thành công.

McIlroy mắc tổng cộng 6 bogey. Một eagle ở hố thứ 10 và hai birdie liên tiếp ở những hố cuối cùng chỉ đủ giúp anh hạn chế tổn thất. Sauy ngày đầu tiên anh đánh quá một gậy 73, và thua kém nhóm dẫn đầu bảng 7 gậy.

Khác với trước đây, lần này McIlroy thừa nhận: "Thành thật mà nói trong cách đánh của tôi đang có chút gì đó bất ổn. Nhưng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng bình tĩnh".

Nếu như đương kim số một tỏ ra trầy trật thì cựu số một lừng danh Tiger Woods lại thi đấu khởi sắc. Anh chính là một trong 5 người đang chia sẻ vị trí đầu bảng, cùng Freddie Jacobson, Sergio Garcia, Graeme McDowell và Bubba Watson với 6 gậy âm.

Hôm qua, Woods giành cả thảy 9 birdie và đây chính là vòng khởi đầu tốt nhất của anh kể từ BMW Championship hồi tháng 9 năm ngoái.

Dẫu vậy golf thủ từng 14 lần vô địch các giải major có vẻ như chưa thực sự hài lòng. "Kết quả đáng ra phải tốt hơn nữa", anh nói. "Gió quá đẹp, nếu không muốn nói là đẹp nhất mà chúng tôi có thể có. Một số hố khó nhất thì gió xuôi nên rất thuận lợi. Tôi đáng ra phải tận dụng tốt hơn".

Đúng như Woods nhận xét, thời tiết tốt đã giúp các golf thủ thi đấu với thành tích nhìn chung là tốt. có 23 trong số 65 golf thủ đánh dưới hoặc ngang bằng 70 gậy.

Đương kim vô địch giải Justin Rose là một trong 6 golf thủ - cùng với đồng hương Ian Poulter - đánh 68 gậy.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục