Wimbledon (Vòng 2): Federer nhanh gọn giải quyết Fognini

00:22 Thứ năm 28/06/2012

Lại vừa có thêm một chiến thắng khá dễ dàng cho Roger Federer tại Wimbledon năm nay. Nạn nhân mới nhất của tay vợt người Thủy Sĩ chính là Fabio Fognini.

Tuổi tuy đã cao, nhưng có lẽ khi được trở lại mặt sân cỏ sở trường, thì rất ít khi người hâm mộ lại thấy hình ảnh của một "lão già" Roger Federer cầm vợt.

Roger Federer. Ảnh: Internet.

Điển hình là trong vòng đấu đầu tiên, Tàu Tốc Hành đã không để Albert Ramos bất cứ một cơ hội nào để đọng lại trong lòng các CĐV một chút gì đó, bằng việc thắng cách biệt 3-0 với 3 set cùng tỷ số 6-1.

Và tại vòng hai, số hai thế giới một lần nữa cho thấy vì sao anh được nhiều người gắn với biệt danh "Tàu Tốc Hành" khi cần chưa đến 1 giờ 30 phút, tay vợt người Thụy Sĩ đã nhẹ nhàng hạ gục Fabio Fognini với tỷ số 3-0.

Trong set thứ nhất của trận đấu này, những pha xử lý thuận lẫn trái tay của Federer đều diễn ra một cách rất hoàn hảo, khi điểm rơi của bóng là vô cùng khó chịu, và nhanh chóng kết thúc set đấu này với tỷ số 6-1.

Set đấu thứ hai diễn ra có phần cần bằng hơn khi tay vợt người Italia đã phần nào bắt nhịp được trận đấu. Tuy nhiên diễn biến trên sân vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Federer. Và sau gần 30 phút tranh tài, chiến thắng một lần nữa lại thuộc về số hai thế giới với tỷ số 6-3.

Sự vượt trội về đẳng cấp của Federer tiếp tục được thể hiện trong set đấu cuối cùng khi chỉ cần 24 phút thi đấu, tay vợt đang hướng tới mục tiêu san bằng kỷ lục 7 lần vô địch Wimbledon của Pete Sampras, đã buộc Fognini phải nhanh chóng nói lời chia tay cùng giải đấu khi giành thắng lợi với tỷ số 6-2.

Tại vòng 3, Federer sẽ chạm trán cùng người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Russell và Benneteau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục