"Werner có khoảng trống nhưng chưa sao Chelsea nào có thời gian chuyền"

19:30 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức được ông thầy đồng hương điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đại chiến tối nay.

Tâm điểm Premier League tối nay không gì khác ngoài cuộc đụng độ giữa Chelsea và Manchester City ở Stamford Bridge. Citizens là đương kim vô địch giải đấu, còn The Blues là đội đang chiếm giữ ngôi đầu BXH.

45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên vừa khép lại bất phân thắng bại. 2 đội tạo ra thế trận chặt chẽ, Man City dù áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng nhưng không thật sự có cơ hội nào quá nguy hiểm.

Bate:

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đọ sức Citizens, HLV Thomas Tuchel quyết định điền tên cậu học trò Timo Werner vào đội hình xuất phát. Ở trận đấu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, tiền đạo người Đức là chủ nhân bàn mở tỷ số cho The Blues.

Werner hoạt động khá nỗ lực trong hiệp 1 và có 1 đường chuyền cho Romelu Lukaku. Đáng tiếc trước sự truy cản của Ruben Dias, chân sút chủ lực người Bỉ không dứt điểm thành công.

Qua Sky Sports, Peter Smith bình luận về pha bóng ở phút 17: "Đó là pha phản công đầu tiên của Chelsea. Tốc độ tốt của Laporte cho phép cậu ấy ngăn chặn Werner bứt tốc và áp lực từ Dias chặn Lukaku dứt điểm."

Adam Bate cung cấp quan điểm thêm: "City giữ banh quá tốt và khi không có bóng, họ có mọi năng lượng để tạo áp lực thu hồi. Werner có khoảng trống chạy chỗ nhưng chưa ai trong màu áo Chelsea có thời gian chuyền bóng."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 19:00 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục