Wenger được đảm bảo tương lai vô điều kiện

10:20 Thứ ba 08/04/2014

Tờ Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal sẽ không sa thải HLV Arsene Wenger kể cả trong trường hợp Pháo thủ không giành FA Cup và mất suất dự Champions League mùa sau.

Sau trận thua không thể bào chữa trước Everton hồi cuối tuần qua, rất nhiều CĐV Arsenal đã kêu gọi HLV Arsene Wenger từ chức hoặc ban lãnh đạo Pháo thủ cần cải tổ ban huấn luyện của đội bóng. Có đến gần 50% người hâm mộ Arsenal muốn Giáo sư người Pháp ra đi.

CĐV Arsenal đã hết kiên nhẫn với Wenger

Nhiều người đặt câu hỏi về trình độ của Wenger cũng như sức mạnh của Pháo thủ: “Arsenal để thua Man City và Chelsea là điều dễ hiểu. Nhưng chẳng lẽ Arsenal cũng không thể đánh bại nổi Everton? HLV Wenger hãy ra đi. Chúng tôi chịu đựng đủ rồi”.

Một số khác lại nghĩ ra cách thuê máy bay kéo theo khẩu hiệu “HLV Wenger nên ra đi” và bay trên sân Emirates ở vòng đấu tới giống như những gì nhóm fan M.U đã làm với HLV David Moyes ở trận đấu với Aston Villa.

Mặc dù bị các CĐV chỉ trích, phản đối dữ dội nhưng Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban lãnh đạo Arsenal. Theo tin từ tờ Telegraph, Giáo sư người Pháp sẽ được đảm bảo tương lai kể cả trong trường hợp Pháo thủ không giành FA Cup và mất suất dự Champions League mùa sau.

Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Ban lánh đạo đội bóng vẫn kỳ vọng ông sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm nữa, kèm theo một khoản tiền đầu tư không nhỏ nhằm tăng cường lực lượng giúp đội chủ sân Emirates cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Tấm biểu ngữ tục tĩu của người hâm mộ Pháo thủ, phản đối Wenger

Những người đứng đầu Arsenal không muốn mất đi một người đã gắn bó với đội bóng suốt gần 18 năm qua, nhưng cũng không muốn chứng kiến cảnh Pháo thủ trắng tay gần 1 thập kỷ. Trong khi đó, HLV Wenger cũng ở trong tình cảnh tương tự. Ông muốn gắn nghiệp cầm quân trọn vẹn với đội chủ sân Emirates, nhưng sẽ không thể làm được điều đó nếu không nhận được sự ủng hộ của CĐV nhà.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục