Wawrinka trả nợ sòng phẳng trước "trai hư" Kyrgios

23:33 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tối 26/2, Stan Wawrinka xuất sắc đánh bại Nick Kyrgios với tỷ số 6-4, 3-0 để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành quyền vào chung kết giải quần vợt Dubai Tennis Championships.

Wawrinka lần đầu vào chung kết Dubai. Ảnh: Internet.

Thắng lợi lần này trước Kyrgios chính là màn "phục thù" không thể ngọt ngào hơn của Wawrinka. Năm ngoái tay vợt Thụy Sĩ để thua đàn em ở Rogers Cup, cùng giải đấu đó anh bị Kyrgios xúc phạm nặng nề khi cho rằng bạn gái của "Stan the Man" đã ngủ với bạn thân của Kyrgios.

"Thật tuyệt với kết quả hôm nay. Tôi lấy làm tiếc cho Kyrgios vì cậu ấy không thể chơi hết trận đấu. Cậu ấy là tay vợt tài năng và chắc chắn sẽ còn tiến xa trong tương lai," Wawrinka nói.

Trong 46 phút so tài, Wawrinka áp đảo với những con số thống kê ấn tượng. Tay vợt số một Thụy Sĩ tung ra 9 cú ace, giao bóng một giành điểm 78% và vượt trội về số cú winner. Ván hai chỉ diễn ra cho đến tỷ số 3-0 thuộc về Wawrinka, trước khi Kyrgios bỏ cuộc vì sức khỏe không đảm bảo.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Wawrinka giành vé chung kết Dubai. Ngôi sao 30 tuổi sẽ đối đầu một trong hai đối thủ Feliciano Lopez hoặc Marcos Baghdatis.

Nam Anh | 23:18 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục