Wawrinka bổ sung "hàng khủng" trước thềm Wimbledon

21:23 Thứ bảy 11/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka quyết định tăng cường lực lượng trên băng ghế huấn luyện nhằm hướng đến chức vô địch đầu tiên ở Wimbledon.

Wawrinka bổ sung Krajicek vào đội ngũ huấn luyện. Ảnh: Internet.

Tại Roland Garros vừa qua Wawrinka bị loại tại bán kết sau khi thua Murray với tỷ số chung cuộc 1-3. Đó là kết quả khá thất vọng với tay vợt Thụy Sĩ, bởi năm 2015 anh từng quật ngã Djokovic để đăng quang tại Philippe Chatrier.

Bỏ thất bại ở mùa đất nện lại phía sau, Wawrinka đang hướng đến mùa sân cỏ với tâm lý lạc quan nhất có thể. "Stan the Man" mới đây ra thông báo anh vừa chiêu mộ Richard Krajicek vào băng ghế huấn luyện.

Được biết Richard Krajicek năm nay 44 tuổi, người Hà Lan và từng đứng số 4 thế giới vào năm 1999. Trong sự nghiệp Richard Krajicek từng giành 1 Grand Slam duy nhất tại Wimbledon 1996, và đó cũng là lí do mà tên của ông xuất hiện trong đội của Wawrinka vào thời điểm này.

"Tôi luôn hướng đến việc cải thiện lối chơi trên sân. Nhân cơ hội này tôi muốn thông báo Richard Krajicek sẽ về chung ê-kíp của tôi trong 4 tuần tiếp theo của mùa sân cỏ. Việc bổ sung vào đội hình thêm một nhà cựu vô địch Wimbledon sẽ giúp tôi tăng thêm kiến thức và sự hiểu biết về sân cỏ," Wawrinka nói.

Bên cạnh Krajicek, Wawrinka vẫn tiếp tục làm việc với HLV lâu năm là Magnus Norman. Bên cạnh đó, một tay vợt khác là Milos Raonic cũng quyết định chọn John McEnroe làm quân sư nhằm hướng đến những thành tích khả quan hơn trong mùa sân cỏ tới đây.

Nam Anh | 21:23 11/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục