"Vua sư tử" và bom xịt Brazil tỏa sáng, Tottenham đè bẹp Roma

17:28 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnTottenham vừa giành được một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ đáng gờm đến từ Italia, AS Roma.

Trong khuôn khổ loạt trận giao hữu ICC 2018, các học trò của HLV Mauricio Pochettino có cuộc chạm trán với câu lạc bộ nằm trong top 4 đội mạnh nhất Champions League mùa trước, AS Roma.

Dù thiếu vắng hầu hết những trụ cột quan trọng như Harry Kane, Eric Dier, Kierran Trippier,... do vẫn còn trong kỳ nghỉ hậu World Cup, thế nhưng, Tottenham vẫn có một trận đấu thuyết phục trước "Bầy sói".

Fernando Llorente và Lucas Moura chính là hai cầu thủ đã thi đấu chói sáng nhất bên phía "Gà trống" khi mỗi người đã có một cú đúp, giúp đội bóng thành London vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1 chung cuộc.

Tiền đạo có biệt danh "Vua sư tử", Fernando Llorente chuyển đến Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017.

"Vua sư tử" Fernando Llorente đã có một trận đấu xuất sắc. 

Sau 31 lần ra sân cho Spurs năm ngoái, chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi được 5 bàn thắng và bị các cổ động viên đặt rất nhiều nghi vấn về việc, liệu anh có phải là nhân tố phù hợp với lối chơi của HLV Pochettino hay không. Tuy nhiên, màn trình diễn trước AS Roma của Llorente đã phần nào xóa tan đi những lo lắng đó.

Còn với Lucas Moura, tiền vệ người Brazil đầu quân cho "Gà trống" với mức giá lên đến 25 triệu bảng từ PSG vào tháng 1 năm 2018.

Một cổ động viên bày tỏ sự vui mừng khi Lucas Moura lập cú đúp trong cuộc đối đầu với AS Roma. 

Thế nhưng, sau 11 trận khoác áo Tottenham, cầu thủ 26 tuổi chỉ có đúng 1 bàn thắng và được xem là một bản hợp đồng "bom xịt" của HLV Mauricio Pochettino.

Dù vậy, cú đúp có được trong trận đấu với AS Roma đã giúp Lucas Moura lấy lại phần nào niềm tin của người hâm mộ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Phi Yến | 16:05 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục