Vừa đón quý tử, Djokovic đã gửi lời thách thức đến Federer và Nadal

01:02 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Serbia đã tuyên bố anh sẽ tham dự giải Masters cuối cùng trong năm là BNP Paribas.

Djokovic sẽ dự BNP Paribas Masters.

Djokovic hiện tại có lẽ đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc lần đầu được làm cha. Hôm 21/10 vừa qua, cô vợ Jelena Ristic đã hạ sinh cho ngôi sao Serbia cậu quý tử với rất nhiều nét giống bố tại một bệnh viện ở Nice, Pháp.

Quyết tâm giành một danh hiệu lớn để làm quà cho con, Djokovic mới đây đã thông bào chính thức trên website riêng về việc anh sẽ tham dự BNP Paribas Masters sau vài ngày bên vợ con. Trước đó đã có nhiều lời đồn đoán bên lề rằng Ristic sẽ lâm bồn vào giai đoạn đầu tháng 11 và Nole có thể sẽ bỏ cả Paris lẫn ATP World Tour Finals, song may mắn là điều đó không xảy ra.

Với sự hiện diện của Djokovic, Paris năm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi quy tụ gần như toàn bộ những anh hào của làng quần vợt. Thông báo của Nole cũng chính là một lời thách thức ngầm với Rafael Nadal và Roger Federer, hai đối thủ lớn nhất ở thời điểm hiện tại của tay vợt Serbia.

Năm ngoái Djokovic đã trải qua khoảng thời gian cuối mùa cực kỳ thành công với những danh hiệu liên tiếp ở Thượng Hải, Paris và ATP World Tour Finals. Tại Thượng Hải vừa qua Nole thất thủ trước Roger Federer ở bán kết và Paris sắp tới sẽ là cơ hội để anh trả món nợ với tay vợt Thụy Sỹ.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục