Vòng 4 Wimbledon: Khi "Vua" đụng gã khổng lồ

11:32 Thứ hai 30/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chạm trán 1 trong 10 tay vợt cao nhất lịch sử làng banh nỉ như Kevin Anderson ngay tại trận đấu thứ 4 ở Wimbledon khiến không ít người quan ngại cho khả năng đi tiếp Andy Murray.

Dù vấp phải không ít nghi ngờ về khả năng bảo vệ danh hiệu trước khi Wimbledon khởi tranh, nhưng đáp lại tất cả Murray đang tiến từng bước vững chắc sau từng vòng đấu.

3 vòng đầu tiên anh đều có được những thắng lợi chỉ sau 3 set. Ấn tượng nhất chính là trận đấu tại vòng 2 gặp Rola, niềm hy vọng số 1 của Vương Quốc Anh chỉ để thua đúng 2 set trong một trận đấu mà anh chơi còn dễ hơn đấu tập.

Murray sẽ đụng thử thách khó chịu mang tên Anderson tại vòng 4.

Còn quá sớm để khẳng định Murray có thể vô địch hay không bởi trước mắt anh còn tận 4 trận đấu nữa. Đặc biệt cuộc đối đầu với Kevin Anderson tại vòng 4 tới đây chính là liều thuốc thử thật sự cho tay vợt 26 tuổi.

Murray từng đụng độ Anderson 2 lần và tất cả đều diễn ra trên mặt sân cứng. Tại Úc mở rộng 2010 Murray thắng dễ 6-1, 6-1, 6-2. Đến Montreal 2011, Anderson thắng lại 6-3, 6-1.

Với Anderson, đây là lần đầu tiên mà tay vợt sở hữu những cú giao bóng sấm sét này vào tới vòng 4 Wimbledon. Đó chắc chắn là động lực không nhỏ để tay vợt người Nam Phi tiếp tục hướng đến mục tiêu làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Ngày thứ 7 tại Wimbledon còn diễn ra các cặp đấu đáng chú ý giữa F. Lopez - J. Isner, G. Dimitrov - L. Mayer, N. Djokovic - J. Tsonga và M. Cilic - J. Chardy.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục