Vòng 2 Australian Open: Uy phong của Nole

00:38 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Andrey Kuznetsov nhiều khả năng sẽ lại là "quân xanh" để Nole kiểm chứng phong độ trước khi hướng đến vòng 4 Australian Open.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet

Ở trận ra quân Djokovic đã khẳng định sức mạnh của ứng viên số 1 cho ngôi vô địch bằng thắng lợi 3-0 trước Bedene sau 105 phút tranh tài. Tuy nhiên đó chỉ mới là trận đấu vòng 1, "đường dài mới biết ngựa hay", trước mắt Nole sẽ còn tới 6 trận đấu phải thắng nữa nếu anh muốn lên ngôi vô địch.

Đối thủ tại vòng 2 của Djokovic là Andrey Kuznetsov, hiện đang đứng số 88 thế giới. Tay vợt người Nga này thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2008 nhưng tới nay mới chỉ chơi tổng cộng được 67 trận trong sự nghiệp với thành tích 25 trận thắng - 42 thua.

Ngoài sức trẻ ra thì có vẻ như Andrey Kuznetsov lép vế hoàn toàn trước đàn anh đang giữ ngôi số 1 thế giới. Vì những lẽ đó nên có thể Nole sẽ lại chỉ mất 3 ván để có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên sự thận trọng ở những giải đấu quan trọng như Grand Slam là điều không bao giờ thừa. Nole nên nhớ là ngày hôm qua cả Nadal và Federer đều suýt "chết" trước những đối thủ mà trước khi vào trận họ bị đánh giá dưới cơ hoàn toàn.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục