Vòng 1 Wimbledon: Ai cản được Serena?

11:19 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận ra quân giải đấu sân cỏ lớn nhất trong năm Serena Williams chỉ phải gặp một đối thủ mới 20 tuổi.

Ở tuổi 33 Serena vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi. Ảnh: Internet.

Tròn 34 tuổi vào tháng Chín này nhưng khó có thể tìm ra câu trả lời ai ngăn được phong độ "hủy diệt" của Serena. Tay vợt người Mỹ sau khi lên ngôi ở Australian Open tiếp tục khẳng định sự thống trị tại đấu trường Grand Slam bằng danh hiệu đất nện Roland Garros.

Những tên tuổi ưu tú nhất hiện nay của làng quần vợt như Maria Sharapova, Petra Kvitova hay Simona Halep dù chơi với phong độ nào thì nói cho cùng cũng chưa phải đối thủ xứng tầm của Serena. Tính tới thời điểm này trong năm Serena đã chơi 33 trận, chỉ để thua duy nhất 1 trận và đang cho thấy cô muốn nối dài chuỗi thành tích ấn tượng đó ngay tại All England Club.

Thách thức ở trận mở màn của Serena là Margarita Gasparyan (Nga) hiện xếp hạng 113 thế giới. Mới chỉ 20 tuổi và còn non kém kinh nghiệm, Margarita Gasparyan kỳ thực chưa phải là đối thủ mà Serena ngán ngại. Nếu không có bất ngờ Serena sẽ giành thắng lợi trong hai ván. Tất nhiên nếu tay vợt người Mỹ có "vùi dập" Margarita Gasparyan thì đó cũng không phải là điều gì đó quá ngạc nhiên.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục