"Võ sĩ có cánh tay thép" khoe hình xăm "chất lừ" trước đại chiến Heavyweight

12:51 Thứ sáu 31/03/2017

TinTheThao.com.vnMark Hunt khiến NHM vô cùng thích thú khi đăng tải bức ảnh khoe hình xăm cực chất trên trang cá nhân mới đây.

Theo đó, Mark Hunt đã in thêm một vài hình xăm mới trước trận "long tranh hổ đấu" với Derrick Lewis tại UFC Fight Night 110 New Zealand. Thậm chí, "võ sĩ có cánh tay thép" còn livestream toàn bộ quá trình thực hiện hình xăm mới này.

cats

Mark Hunt khoe hình xăm "chất lừ" trên Twitter cá nhân.

Ngay sau khi Mark Hunt đăng tải "tác phẩm" lên trang cá nhân, bức ảnh đã nhận được đến 19.3k lượt thích với hơn 600 bình luận.

NHM sẽ được tận mắt chứng kiến hình xăm mới của Mark Hunt khi võ sĩ 43 tuổi này đối đầu với Derrick Lewis tại quê nhà New Zealand vào ngày 10 tháng 6 tới đây.

Mark Hunt, 43 tuổi, cao 1m78, thân hình khá có phần hơi béo hơn các võ sĩ khác nhưng lại sở hữu những cú đấm móc cực mạnh. Nhiều người ví von rằng võ sỹ kỳ cựu này sở hữu cánh tay bằng thép. Hiện tại, Mark Hunt đang đứng thứ 8 trên BXH Heavyweight, xếp trên anh 1 bậc chính là đối thủ sắp tới đây - Derrick Lewis.

Bên cạnh trận đại chiến của hạng cân Heavyweight, sự kiện UFC Fight Night 110 hứa hẹn diễn ra hấp dẫn với các cặp đấu như cựu vô địch John Moraga đối mặt với "tân binh" Ashkan Mokhtarian, Derek Brunson đọ sức Dan Kelly ở hạng Middleweight và Ben Nguyễn đối đầu với Joseph Benavidez tại hạng flyweight. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:00 31/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục