Vồ ếch khi chạy đà, Muller thành trò cười cho khán giả

09:44 Thứ ba 01/07/2014

Cầu thủ của Bayern Munich đã có pha trượt ngã vô duyên khi cùng các đồng đội tuyển Đức thực hiện một pha đá phạt hàng rào.

Mới 25 tuổi nhưng đã sở hữu 9 bàn thắng tại các vòng chung kết World Cup, Thomas Muller được kỳ vọng sẽ tiếp nối Gerd Muller và Miroslav Klose để trở thành một "vua dội bom' của Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở giải đấu năm nay, sau trận đấu đầu tiên bùng nổ với 1 cú hat-trick vào lưới Bồ Đào Nha, Thomas Muller đã có dấu hiệu chững lại khi anh chỉ thêm một lần điền tên lên bảng tỷ số ở trận đấu gặp Mỹ, dù ở 3 trận đấu sau đó anh được các đồng đội kiến tạo rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Trong trận đấu với Algeria vào rạng sáng nay, không chỉ bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn mười mươi, Thomas Muller còn có một pha trượt ngã vô duyên tạo nên tiếng cười sảng khoái cho các khán giả có mặt trên sân.

Tình huống xảy ra ở phút 88, đội tuyển Đức đã có môt pha dàn xếp đá phạt cực kỳ phức tạp với sự tham gia của 5 cầu thủ, đáng tiếc đến nhịp phối hợp của mình thì Muller lại có pha "vồ ếch" khó đỡ, khiến các đồng đội lỡ nhịp và pha đá phạt của Đức trở nên vô hại.

Cận cảnh cú trượt ngã vô duyên của Thomas Muller:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục