Vô địch Vienna Open, Murray thu ngắn điểm số trước Djokovic

00:08 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt số hai thế giới tiếp tục gây áp lực không nhỏ với Djokovic sau khi vô địch giải quần vợt Vienna Open.

andymurray2910

 Murray vô địch giải đấu ở Vienna. Ảnh: Internet.

Murray đến với giải đấu ở Vienna (Áo) với mục tiêu không gì khác ngoài một danh hiệu. Trên thực tế nếu vô địch tại đây Murray sẽ có thêm 500 điểm thưởng, qua đó tiến thêm một bước dài nữa trên con đường chinh phục ngôi vị số một thế giới.

Với khí thế hừng hực, Murray không gặp quá nhiều trở ngại trên con đường tiến vào trận chung kết. Đối thủ của Murray là Jo-Wilfried Tsonga, người cũng đang có phong độ cực cao.

Trong ván đầu tiên Murray kết thúc khá gọn gàng các bàn cầm giao bóng. Anh không mắc bất cứ sai lầm nào và chỉ cần 1 lần bẻ break-points từ tay Tsonga là đã có chiến thắng 6-3.

Sự vùng lên mạnh mẽ của Tsonga khiến ván đấu thứ hai trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trong 12 game đầu tiên mỗi tay vợt 1 lần bẻ break của đối phương, buộc cuộc so tài phải bước vào loạt đấu súng cân não.

Trong loạt đánh đầy may rủi nhưng cũng cần đến bản lĩnh này, Murray giành chiến thắng sit sao 8-6 để khép lại trận đấu với tỷ số 2-0.

Trước mắt Murray sẽ là giải Masters 1,000 cuối cùng trong năm ở Paris. Nếu Murray vô địch giải này và Djokovic bị loại trước vòng ba thì ngôi số một sẽ về tay Murray.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:10 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục