VL World Cup 2018: Singapore gây sốc trước Nhật Bản

20:58 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù chỉ đối đầu với đối thủ yếu Singapore nhưng Nhật Bản không thể thu được kết quả tốt nhất trong trận ra quân vòng loại World Cup 2018.

Honda cùng đồng đội không thể khuất phục Singapore. Ảnh internet.

Cuộc chạm trán Singapore chỉ mới là trận đấu mở màn VL World Cup 2018 của Nhật Bản và đội bóng này quyết tâm giành trọn 3 điểm tạo đà thuận lợi.

Nhật Bản được đánh giá là ứng cử viên số một cho vị trí nhất bảng E khu vực châu Á với sức mạnh và lực lượng vượt trội so với các đối thủ còn lại.

Trên sân nhà Saitama Stadium, Nhật Bản đã chứng tỏ vị thế của ông lớn ở khu vực khi dồn ép đội bóng đến từ vùng trũng Đông Nam Á của thế giới xuyên suốt trong hiệp một.

Tiền đạo Shinji Okazaki đã có tới hai cơ hội ngon ăn, suýt thành bàn nhưng đều không thể thắng được thủ thành Mohamad Izwan bin Mahbud phía Singapore.

Sang hiệp hai, thế trận một chiều vẫn không có gì thay đổi khi Nhật Bản liên tục tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm tuy nhiên trong một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc, Mahbud đã hóa giải tất cả.

Tưởng chừng như đã có bàn thắng được ghi cho Nhật Bản khi cú sút phạt của Honda đã đánh bại được Mahbud thì xà ngang đã cứu thua cho Singapore trong sự tiếc nuối vô bờ bến của NHM chủ nhà.

0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với một điểm có được Singapore đã vươn lên đứng đầu bảng E VL World Cup 2018 khi trước đó có trận thắng Campuchia 4-0.

Với Nhật Bản, họ đã có một màn ra quân cực kỳ đáng thất vọng và còn nhiều việc phải làm nếu muốn vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Bảng xếp hạng VL World Cup 2018, bảng E khu vực châu Á:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục