Vicente Del Bosque hài lòng với chiến thắng của đội nhà

17:23 Thứ bảy 08/09/2012

Chiến thắng với tỉ số 5-0 một cách nhẹ nhàng trước Ả-rập-xê-út, Tây Ban Nha có sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi bước vào Vòng loại World Cup 2015 gặp Georgia vào ngày 12/9/2012.

Năm bàn thắng trong trận đấu này được ghi do công của bốn cầu thủ. Trong đó, Pedro có riêng cho mình một cú đúp bằng hai pha dứt điểm rất tinh tế. Ngoại trừ Cazorla ghi được một bàn thì hai cầu thủ khác của Barca là Xavi và Villa cũng ghi dấu ấn riêng của mình bằng các bàn thắng.

HLV Rijkaard và Del Bosque. Ảnh: MD

Phát biểu sau trận đấu, HLV Del Bosque tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Đây đúng là một trận đấu biểu diễn, có những cầu thủ hay và không hay để chúng tôi lựa chọn. Bạn hãy tận hưởng điều này hơn những người không có mặt tại đây."

Cũng được hỏi về sự trở lại của David Villa, Del Bosque cũng rất ấn tượng với sự trở lại của tiền đạo này. Ông cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn cậu ấy vì Villa đã cống hiến rất nhiều cho đội tuyển chứ không riêng gì tại Nam Phi. Mọi thứ vẫn tiếp diễn nếu như không có thời gian tạm ngưng thi đấu của Villa. Cậu ấy đã xa sân cỏ khá lâu nhưng khi trở lại vẫn thi đấu tốt."

Rijkaard - HLV của Ả-rập-xê-út đánh giá đối thủ của mình khá cao và không phàn nàn gì về các học trò vì họ đã làm hết sức. Rijkaard: "Chúng tôi đã phải chống lại đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử với những cầu thủ như Xavi, Iniesta dưới sự dẫn dắt của Del Bosque."

Trận đấu tiếp theo, Del Bosque sẽ đến làm khách trên sân của đối thủ Georgia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục