Vì sao Murray không mời FedEx, Nadal, Nole dự đám cưới?

09:32 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đám cưới giữa Murray và bạn gái Kim Sears không hề có sự xuất hiện của những đồng nghiệp nổi tiếng như dự đoán của người hâm mộ.

Ngày 11/4 tới chuyện tình kéo dài gần 10 năm giữa Murray và Sears sẽ khép lại bằng một hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ Dunblane Cathedral ở Scotland.

Do thời điểm diễn ra lễ cưới trùng với lịch thi đấu giải Monte Carlo nên Murray không gửi thiệp mời đến những đồng nghiệp nổi tiếng như Federer, Nadal hay Djokovic.

Kế đến, vì vốn là một người sống giản dị, cần một hôn lễ ấm cúng nên cựu vô địch Wimbledon quyết định không mời cả những nhân vật “cộm cán” khác của thể thao Anh như Sir Alex Furguson, tài tử James Corden. Người được chú ý nhất trong danh sách khách mời là Tim Henman – cựu tay vợt số 1 nước này.

Hôn lễ của Murray được tổ chức vào ngày 11/4 tới. Ảnh: Internet

Đây là điều tương tự đám cưới Novak Djokovic hồi tháng 7 năm ngoái, khi tay vợt Serbia không những không mời bạn bè trong làng quần vợt mà còn “cấm tiệt” báo giới tác nghiệp trong lễ cưới của mình.

“Dù không được mời nhưng mong là mọi điều tốt lành sẽ đến với cậu ấy”, Djokovic nói.

Phần mình, chủ nhân buổi tiệc cho hay: “Không có khách mời nổi tiếng nào. Khách mời của hôn lễ là những người thân, những người chia sẻ và gần gũi với chúng tôi trước đây và cả sau này. Mọi việc đã hoàn tất”.

Murray mới đây cũng từ chối luôn lời đề nghị bán ảnh cưới với cái giá 1 triệu bảng từ hai tờ tạp chí danh tiếng Hello! Và OK!.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục