Vì sao Minh Phương chưa trở lại ĐT Việt Nam?

14:54 Thứ tư 05/09/2012

Mặc dù đã được HLV Phan Thanh Hùng thuyết phục nhưng tiền vệ kì cựu Nguyễn Minh Phương chưa thể quay trở lại khoác áo ĐTVN trong đợt tập trung lần này. Nhiều khả năng, anh sẽ tái xuất vào tháng 10, tức là sau các trận giao hữu với Malaysia và Indonesia sắp tới.

Minh Phương sẽ trở lại ĐTVN vào tháng 10

HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông đã thuyết phục được Minh Phương trở lại khoác áo ĐTVN để tận dụng tối đa kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của anh cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2012. Khi Minh Phương trở lại, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ có cách sử dụng anh thật hiệu quả để vấn đề thể lực và tuổi tác không làm ảnh hưởng đến khả năng cống hiến của cựu đội trưởng ĐTVN.

Minh Phương đã đồng ý với lời đề nghị của HLV Phan Thanh Hùng và cũng rất muốn được cống hiến sức mình cho ĐTVN. Tuy nhiên, anh không thể tham dự đợt tập trung hiện tại vì lý do gia đình. Cách đây chưa lâu, con trai của Minh Phương đã bị gãy tay nên anh muốn tranh thủ quãng nghỉ sau khi mùa giải 2012 kết thúc để chăm sóc con trai mình cũng như giải quyết một số công việc riêng khác.

Vì vậy, Minh Phương sẽ góp mặt trong thành phần ĐTVN ở đợt tập trung vào tháng 10 tới. Như vậy, ĐTVN sẽ không thể có sự phục vụ của anh trong 2 cuộc đọ sức với Indonesia và trận đấu với Malaysia trong tháng 9 này.

Năm nay đã 32 tuổi nhưng Minh Phương vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Khi anh trở lại ĐTVN, tuyến tiền vệ sẽ có thêm sự lựa chọn hiệu quả và giúp HLV Phan Thanh Hùng tìm được "trái tim" của cả hệ thống chiến thuật mà ông xây dựng cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2012.
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục