Venus Williams vận đồ cực dị tại Roland Garros

08:28 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có thể Venus Williams là một tài năng trong làng banh nỉ. Nhưng còn khả năng thiết kế thời trang, thì báo chí lại đánh giá đó là một thảm họa.

Tại giải Roland Garros 2014 đang diễn ra ở Pháp, Venus tạo ra sự chú ý khi diện bộ đầm thi đấu lòe loẹt màu sắc. Được biết, sản phẩm thời trang này do chính cô chị nhà Williams  tự tay thiết kế khi có trận gặp Belinda Bencic, Venus thắng 6-4 và 6-1.

Đó là bộ đầm màu trắng với những họa tiết là vô số những màu sắc thể như các vế sơn lan xung quanh. Theo xác nhận từ báo chí thì chiếc áo này đúng là sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang Eleven do chính Venus sở hữu. Cách đây 2 năm, cựu số 1 thế giới người Mỹ đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi có thương hiệu riêng mình mang tên EleVen.

Sau khi chứng kiến trang phục thi đấu đầy lạ lẫm của Venus, không ít khán giả đã nhân dịp này giễu cợt cô thông qua mạng xã hội Twitter. Được biết, có rất nhiều bình luận xuất hiện liên quan đến bộ đồ mà Venus đã vận lên mình, khi hầu hết các ý kiến đều mang nội dung châm chọc khả năng thiết kế thời trang nơi tay vợt người Mỹ.

Ngoài Venus Williams, một tay vợt khác cũng có thể trở thành thảm họa thời trang là tay vợt số 3 thế giới Agnieszka Radwanska. Thật ngẫu nhiên khi bộ đầm được tay vợt người Ba Lan chọn thi đấu có nét hao háo giống với Venus, khi có đầy những họa tiết là các bông hoa trên áo với đủ màu sắc sặc sỡ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục