Văn Toàn ghi điểm trong mắt Hữu Thắng

11:50 Thứ hai 29/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù HAGL thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, nhưng những gì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện trên sân đã ghi điểm trong mắt tân HLV trưởng ĐTQG – Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo Văn Toàn – HAGL đã có trận đấu ấn tượng trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.

HLV Nguyễn Hữu Thắng liên tiếp có mặt trên khán đài dự khán hai trận đấu của HAGL ở vòng 1 và 2 V-League 2016, tân HLV trưởng ĐTQG đã chấm được những gương mặt thật sự ưng ý. Trong chiến thắng 5-0 của HAGL trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội, Văn Toàn đã chơi cực kỳ ấn tượng và có hai pha lập công giúp đội bóng phố núi giành chiến thắng 5 “sao”.

Về lại Pleiku đón tiếp cựu vương SHB Đà Nẵng, HAGL vẫn nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Chơi nổi bật nhất bên hàng công của HAGL không ai khác chính là tiền đạo Văn Toàn. Không chỉ có tốc độ, kỹ thuật, tiền đạo HAGL hoạt động rất rộng, Toàn liên tiếp đá dạt hai biên, lùi sâu về khu vực giữa sân để hỗ trợ hàng tiền vệ.

Với những gì đã thể hiện qua hai lượt trận của V-League 2016, Văn Toàn đã ghi điểm trong mắt tân HLV ĐTQG – Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Phút 73 Văn Toàn đã làm cầu trường sân Pleiku như nổ tung sau pha ngã người lắc đầu chính xác giúp HAGL vươn lên dẫn trước SHB Đà Nẵng. Chưa hết, ở hai tình huống sau đó, Văn Toàn kiến tạo cực kỳ thuận lợi cho Minh Vương và Thanh Tùng đối mặt thủ môn Văn Hưng – SHB Đà Nẵng, đáng tiếc cả hai không thể tận dụng thành công.

HLV Hữu Thắng không trực tiếp khen ngợi bất kỳ cá nhân cầu thủ nào trong đội hình HAGL sau thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Thế nhưng, tân HLV ĐTQG cho rằng: “HAGL xứng đáng có một kết quả hòa 1-1 ở trận đấu hôm nay. Đáng tiếc những sai sót của tổ trọng tài khiến trận cầu giàu chất lượng chuyên môn nhạt đi rất nhiều. So với mùa giải năm ngoái HAGL đã tiến bộ rất nhiều, hàng thủ chơi mạnh mẽ hơn, hàng công nguy hiểm và hiệu quả hơn rất nhiều.”

Văn Toàn ăn mừng pha lập công vào lưới đội khách SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.

Không quá quan tâm đến việc HLV Hữu Thắng có mặt trên khán đài sân Pleiku, nhưng trong phòng họp báo sau trận đấu HLV Huỳnh Đức cũng giành lời khen cho tinh thần và thái độ thi đấu của đội bóng phố núi: “Phải khẳng định rằng HAGL đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, thể lực hơn, chiến thuật cũng như lối chơi hiệu quả có tần xuất cao hơn so với V-League 2015.

Tôi đánh giá cao tiền đạo bên phía HAGL, họ đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trước kia. Sau một năm thi đấu ở V-League, đội bóng trẻ HAGL không còn dễ bị đánh bại như trước nữa, chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của SHB Đà Nẵng như nói lên tất cả.”

Đình Viên | 11:27 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục