Văn Phương gây sốc trước Hoàng Thiên

01:00 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnTấm vé vào chơi bán kết giải quần vợt VĐQG 2017 thuộc về tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương là hoàn toàn xứng đáng.

20170722-nguyen-van-phuong-v-244-dich-giai-u18-itf-1

 Văn Phương gây bất ngờ lớn trước Hoàng Thiên.

Bước vào trận tứ kết, Văn Phương trung thành với chiến thuật khoét sâu vào cú trái tay của Hoàng Thiên và sớm đạt được kết quả khi anh giành break để dẫn trước 3-2. Tận dụng cơ hội này, Văn Phương thi đấu tốt ở phần còn lại của ván một để thắng 6-3.

Gió xuôi chiều cho Văn Phương trong ván thứ hai khi anh dẫn 2-0 rồi nâng cách biệt lên thành 3-0. Đúng lúc này, Hoàng Thiên buộc phải xin bỏ cuộc vì vấn đề sức khỏe.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thiên xin dừng trận đấu giữa chừng trong những trận đấu mang tính chất quan trọng. Bấy lâu nay, tâm lý thi đấu không vững vàng và sự quyết tâm trong thi đấu là hai điểm yếu của tay vợt “triệu đô”. Theo nhận định của một số nhà chuyên môn, nếu không cải thiện được những khuyết điểm trên, Hoàng Thiên khó có thể tiến xa trong tương lai. Phần mình, Văn Phương đã có một trận đấu rất hay trước đàn anh dù anh mới 16 tuổi.

Ở bán kết, Văn Phương sẽ đối đầu Trịnh Linh Giang - người vượt qua Nguyễn Đắc Tiến 6-4, 6-1. Ở trận bán kết còn lại, tay vợt kỳ cựu Đỗ Minh Quân sẽ đối đầu Phạm Minh Tuấn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục