Van Dijk ca ngợi cầu thủ đẳng cấp thế giới sau trận thắng Sheffield

12:48 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, trung vệ người Hà Lan đã đưa ra nhận định về chiến thắng rạng sáng nay.

Trao đổi sau trận thắng Sheffield United, Virgil Van Dijk khẳng định Liverpool đã có một trận đấu hay, đồng thời lên tiếng khen ngợi thủ thành Caoimhin Kelleher. Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ:

"Rõ ràng là sự thay đổi huấn luyện viên đã mang lại cho Sheffield và người hâm mộ của họ một chút động lực, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi kiểm soát bóng rất hiệu quả, bạn biết rằng khi mất bóng ở một số khu vực nhất định, bạn có thể đối mặt với những pha phản công, nhưng chúng tôi đã làm tốt."

ROY KEANE SHARES HIS EXPERIENCE WITH LIVERPOOL 23Y/O (Caoimhin Kelleher) - Bóng Đá

 Van Dijk đánh giá cao Caoimhin Kelleher.

"Tôi không nghĩ rằng trận đấu hôm nay quá khó nhằn, nhưng rõ ràng là bạn vẫn phải giành chiến thắng. Tôi thấy mừng cho Caoimhin – giữ sạch lưới, một thủ môn đẳng cấp thế giới trong mắt tôi. Và hiển nhiên, tôi cũng vui vì kết quả này."

"Chúng ta đang ở tháng 12 và có rất nhiều trận đấu sắp diễn ra. Thật không may, chúng tôi đã mất đi sự phục vụ của Joel Matip. Có rất nhiều ca chấn thương đã xảy ra, đó là điều chúng ta cũng phải xem xét lại."

Huỳnh Phong | 11:50 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục