Unai Emery quyết không 'nhả' sao trẻ hàng đầu Arsenal

15:12 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong chuyến du đấu hè vừa qua của Arsenal, Smith Rowe nổi lên như một trong những tài năng sáng giá của Arsenal, và Unai Emery quyết nâng tầm anh ở CLB thay vì cho mượn.

Mặc dù bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Arsenal ở mùa giải này, tuy nhiên tài năng trẻ Smith Rowe vẫn kịp có cho mình 2 bàn thắng sau 4 trận đấu, con số thậm chi còn cao hơn ngôi sao Alexis Sanchez ở mùa giải 2018/2019 này.

Unai Emery quyết không 'nhả' sao trẻ hàng đầu Arsenal - Bóng Đá

 Smith Rowe vẫn nằm trong kế hoạch của Unai Emery.

Khi TTCN mùa Đông mở cửa, nhiều người tin rằng Arsenal sẽ đem Smith Rowe cho mượn để tăng cơ hội ra sân. Nhưng HLV trưởng Unai Emery lại không nghĩ vậy. Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu với Blackpool, ông nói:

"Có rất nhiều lời đề  nghị chuyển nhượng (cho Smith Rowe), nhưng đó không phải là điều chúng tôi quan tâm lúc này."

"Smith Rowe vẫn chưa ra sân ở Premier League mùa này, đó là vì chấn thương của anh ấy chứ không có nguyên nhân nào khác. Tôi luôn muốn làm việc với các cầu thủ trẻ và trao họ cơ hội."

Và đúng theo lời Unai Emery nói, Smith Rowe đã được tạo điều kiện ra sân trong trận đấu với Blackpool ở cup FA, nơi Arsenal giành chiến thắng tưng bừng 3-0. Với tài năng của mình, tiền vệ này hứa hẹn sẽ sớm có màn chào sân Premier League trong thời gian tới.

Vương Ngọc | 14:25 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục