UFN 66: Frankie Edgar thắng trận thứ tư liên tiếp

15:03 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua tại UFC Fight Night 66, Frankie Edgar đã có một chiến thắng nhờ điểm số trước Urijah Faber để giành lấy chiến thắng thứ tư liên tiếp trong thời gian qua.

Bước vào trận đấu tại Pasay City, cả Frankie Edgar và Urijah Faber đều nhập cuộc với sự thận trọng rất cao khi cả hai đều chỉ tung ra những đòn thăm dò trong suốt những hiệp đấu đầu tiên.

Phải đến tận hiệp đấu thứ ba, Frankie Edgar mới bất ngờ có những động thái tăng tốc, tuy nhiên những nỗ lực quật ngã Urijah Faber xuống sàn của võ sĩ này đều đã không thành công, để rồi trận đấu tiếp tục kéo dài đến hiệp bốn và năm.

Sau hơn 25 phút tranh tài trong năm hiệp đấu, đã không có một đòn K.O và Submission nào được triển khai thành công, để rồi trận đấu buộc phải phân định thắng thua nhờ điểm số từ trọng tài.

Với kết quả 50-45, 50-45, 50-45, Frankie Edgar đã trở thành người đầu tiên đánh bại Urijah Faber trong một trận đấu không tranh đai, và đồng thời chiến thắng này cũng đã giúp võ sĩ 33 tuổi người Mỹ có được chiến thắng thứ tư liên tiếp trong thời gian qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục