U19 Việt Nam: “Luyện công” & chờ thử thách mới

09:18 Thứ sáu 07/03/2014

Thầy trò HLV Guillaume Graechen đã di chuyển đến Trung tâm huấn luyện Lilleshall để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sắp tới của mình.

Chiến thắng trước U19 Arsenal ngay ở trận đấu giao hữu đầu tiên của mình trên đất Anh, đó quả là thành tích ấn tượng của thầy trò ông Giôm. Tuy nhiên, chiến thắng ấy cũng để lại đôi chút hoài nghi đối với người hâm mộ khi cho rằng đội chủ nhà đã không sử dụng đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Công Phượng và đồng đội.

Nhưng dù thế nào, chiến thắng ấy cũng giúp các cầu thủ U19 Việt Nam thêm tự tin trong chuyến tập huấn dài hạn tại Châu Âu này. Hơn bao giờ hết, ông Giôm hiểu được tâm trạng của các học trò vào lúc này và luôn nhắc nhở các cầu thủ U19 Việt Nam không được “ngủ quên trên chiến thắng”, hướng tới những thử thách tiếp theo.

U19 VN sẵn sàng đón thử thách mới trên đất Anh

Chiến thắng trước U19 Arsenal cũng chỉ là một trận giao hữu nên các bạn đừng quá vui mừng với thành tích ấy của mình. Trước mắt chúng ta còn rất nhiều việc phải làm trong chuyến tập huấn này. Cái đích của chúng ta là giải vô địch U19 Đông Nam Á 2014 và VCK U19 Châu Á 2014…” HLV Guillaume Graechen nói với các học trò.

Sáng qua (6/3, giờ Anh), toàn đội U19 Việt Nam đã di chuyển từ Trung tâm huấn luyện Colney đến Trung tâm huấn luyện thể thao quốc qua Lilleshall. Phải mất đến hơn 3 giờ thì thầy trò ông Giôm mới có mặt tại địa điểm “luyện công” mới của mình. Dù phải di chuyển quãng đường khá xa nhưng U19 Việt Nam đã có buổi tập ngay trong chiều 6/3.

Được biết, Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Lilleshall là nơi ĐT Anh thường đóng quân mỗi lần tập trung nên trang thiết bị tập luyện, điều kiện sân bãi cũng thuộc hạng đẳng cấp thế giới. Buổi tập của U19 Việt Nam diễn ra trong không khí đầy hứng khởi và các cầu thủ U19 Việt Nam đang nóng lòng chờ đón thử thách mới trong chuyến tập huấn này của mình mang tên U19 AFC Wimbledon.

Theo kế hoạch dự kiến, U19 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 AFC Wimbledon lúc 14h00 ngày 10/3 (giờ Anh), tái ngộ U19 Tottenham lúc 13h30 ngày 18/3, và gặp U19 Wolverhampton lúc 13h30 ngày 20/3. Ngoài ra, U19 Việt Nam dự kiến sẽ có một trận đấu giao hữu nữa vào ngày 13/3 nhưng đang chờ đối thủ chính thức xác nhận. Vào ngày 15/3 tới đây, thầy trò ông Giôm sẽ được đến sân Britania để dự khán trận đấu giữa chủ nhà Stoke City và West Ham tại vòng 30 giải ngoại hạng Anh.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập luyện chiều qua của U19 Việt Nam:

Thời tiết tại Anh khá lạnh
Nhưng các cầu thủ U19 VN ra sân tập ngay sau khi đặt chân đến Lilleshall
Thầy Giôm nhắc các học trò hãy quên chiến thắng trước U19 Arsenal
Bước vào những bài tập mới
Rất nhiều thử thách đang chờ U19 Việt Nam
Buổi tập diễn ra trong không khí đầy hứng khởi
Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục