Tuyển Việt Nam nhận lời khuyên trước trận quyết đấu Thái Lan

16:00 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi tái ngộ Thái Lan tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

 

Trận hòa 2-2 ở lượt đi tại Mỹ Đình buộc tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng trước Thái Lan ngay tại sân Thammasat, hoặc phải hòa có tỷ số từ 2 bàn trở lên mới có thể hy vọng giành lấy ngôi vô địch hoặc chí ít, đưa trận đấu vào hiệp phụ hay những loạt penalty may rủi.

Nhận xét trước thềm màn so tài này, cựu HLV tuyển Việt Nam, Henrique Calisto đã gửi những lời khuyên đến các cầu thủ trên Zing rằng: "Nếu các cầu thủ không cảm thấy tự tin ở thời điểm hiện tại, hãy nhìn lại quá khứ và tự đánh giá khả năng chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Ngoài ra, họ nên cảm thấy tự hào vì khoác lên mình màu áo của tuyển quốc gia, nhờ đó mới có thể tìm ra cơ hội chiến thắng.

Tuyển Việt Nam nhận lời khuyên trước trận quyết đấu Thái Lan - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam cần phải nỗ lực hết mình nếu muốn thắng Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet.

Các cầu thủ yếu kém không thể thắng Thái Lan. Nhưng Việt Nam có nhiều tuyển thủ giỏi, rất giỏi. Tôi có theo dõi các trận đấu của Việt Nam, họ có nhiều cầu thủ trẻ trung, mạnh mẽ, giàu kỹ thuật và biết tuân thủ chiến thuật. Điều đó giúp Việt Nam trở thành một tập thể được tổ chức tốt. Do đó, đừng nên sợ hãi. Như tôi đã nói, nỗi sợ là kẻ thù lớn nhất của cầu thủ.

Các cầu thủ cũng nên cảm thấy hứng thú khi được đá những trận quan trọng thế này. Khi đó, họ có thể bộc lộ ý chí của nhà vô địch và vượt qua mọi trở ngại. Sau khi theo dõi tuyển Việt Nam, tôi nhận ra các cầu thủ đều có ý chí, luôn tin tưởng vào bản thân mình và tin vào khả năng chiến thắng của đội".

Nguồn: Zing.vn
Phi Yến | 15:30 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục