Tuyển nữ Việt Nam di chuyển 120km, an ninh 'kèm chặt'

17:53 Thứ hai 24/07/2023

Trận tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha diễn ra tại thành phố Hamilton - cách nơi đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở Auckland khoảng 120km.

Theo kế hoạch, trong ngày 25/7, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Fred Taylor Park (Auckland), sau đó di chuyển tới Hamilton vào sáng ngày 26/7. Tại đây, Thanh Nhã cùng các đồng đội có một buổi tập chính thức trên sân Porritt vào chiều cùng ngày.

Khoảng cách từ thành phố Auckland tới thành phố Hamilton là 120km và các thành viên của tuyển nữ Việt Nam di chuyển bằng xe bus của BTC. 

Tuyển nữ Việt Nam di chuyển 120km, an ninh 'kèm chặt' - Bóng Đá

Hoàng Thị Loan và các đồng đội di chuyển 120km tới thành phố Haminton chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha.

Nhằm đảm bảo vấn đề an ninh cũng như di chuyển thuận lợi, xe cảnh sát dẫn đường sẽ 'kèm chặt', hộ tống thầy trò HLV Mai Đức Chung đến tận khách sạn tại Hamilton. Tuyển nữ Việt Nam có một buổi làm quen sân Waikato (sức chứa 25.800 chỗ ngồi) trước khi đối đầu Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 22/7.

So với đại bản doanh ở Auckland, địa điểm đóng quân mới của tuyển nữ Việt Nam có khí hậu khá tương đồng nên các cầu thủ có thể thích nghi nhanh chóng.

Trận gặp Bồ Đào Nha sắp tới thi đấu vào khung giờ tối (giờ địa phương). Khi đó, nền nhiệt tại New Zealand xuống thấp. Tuy nhiên, các tuyển thủ nữ Việt Nam đều khẳng định điều này không quá quan trọng bởi tuyển nữ Việt Nam đã có 20 ngày làm quen thời tiết. Hiện tại, các cầu thủ đều tập trung tối đa, chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp.

Tuyển nữ Việt Nam di chuyển 120km, an ninh 'kèm chặt' - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Bồ Đào Nha.

Ngoài việc chuẩn bị kỹ về tâm lý cũng như chuyên môn, điều khiến HLV Mai Đức Chung vui nhất là sự hồi phục trạng thái thể lực của nhóm trụ cột như Thanh Nhã, Chương Thị Kiều, Dương Thị Vân, Hải Yến... Tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Ở trận gặp Bồ Đào Nha, ngoài lối chơi phòng ngự chắc chắn, HLV Mai Đức Chung chuẩn bị nhiều phương án phản công nhanh nhằm tìm kiếm cơ hội có được bàn thắng ở đấu trường World Cup.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 17:09 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục