Tuyển nữ Jordan đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho Asian Cup

10:45 Thứ ba 18/02/2014

ĐT nữ Jordan - một trong những đối thủ của ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2014 diễn ra tại TP.HCM sắp tới với mục tiêu đứng thứ năm chung cuộc.

ĐT nữ Jordan sẽ là một trong ba đối thủ của ĐT nữ Việt Nam (cùng với Australia và Nhật Bản) tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2014 sắp tới - giải đấu được tổ chức ở TP.HCM.

Ảnh Getty

Dù lần đầu tham dự và bị đánh giá yếu nhất bảng (chưa muốn nói là yếu nhất giải) nhưng ban huấn luyện và các cầu thủ nữ Jordan vẫn hết sức tự tin và họ đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho giải đấu một cách rất nghiêm túc. Mục tiêu của đội bóng Tây Á không gì khác hơn là đứng thứ năm chung cuộc để giành tấm vé dự World Cup nữ 2015.

HLV trưởng người Nhật Bản của ĐT nữ Jordan - ông Masahiko Okiyama tự tin chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ nước này: "Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khá nặng nhưng mục tiêu của đội bóng vẫn sẽ là giành vé đến World Cup."

"Trận đấu đầu tiên với Việt Nam rất quan trọng. Đó sẽ là trận đấu mang tính quyết định đến cơ hội của chúng tôi ở giải đấu này. Chúng tôi phải thắng trận đấu đó và tôi tin, chúng tôi sẽ làm được."

ĐT nữ Jordan hiện đang có chuyến tập huấn 10 ngày ở Nhật Bản - nơi họ sẽ có bốn trận giao hữu với các đội bóng địa phương.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục