Tuyển futsal Việt Nam tìm được quân xanh trước VCK châu Á

09:25 Thứ sáu 15/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Để chuẩn bị cho Vòng chung kết futsal châu Á 2016, tuyển futsal Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với Malaysia vào cuối tháng 1.

Đến tháng 2/2016 VCK châu Á mới diễn ra nhưng ĐT futsal Việt Nam đã sớm hội quân từ ngày 29/12. Những gương mặt ưu tú nhất từ các đội bóng mạnh như Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sanna Khánh Hòa đều được triệu tập. Toàn đội đang tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP. Hồ Chí Minh) trước khi lên đường sang Uzbekistan vào ngày 28/1.

ĐT futsal Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Malaysia. Ảnh: Internet.

TP. Hồ Chí Minh cũng là địa điểm tuyển futsal Malaysia chọn làm nơi tập huấn. Do đó, Liên đoàn bóng đá hai nước đã thống nhất tổ chức hai trận giao hữu để các cầu thủ có cơ hội cọ xát. Trận đầu tiên diễn ra lúc 17h ngày 25/1 tại nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng. Sau đó một ngày, ĐT futsal Việt Nam và Malaysia sẽ tái đấu tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam.

Ở VCK châu Á, Việt Nam nằm ở bảng C, cùng Thái Lan, Đài Loan – Trung Quốc và Tajikistan. Ngoài Thái Lan, hai đối thủ còn lại bị đánh giá khá yếu nên cơ hội để Việt Nam vào tứ kết là rất cao. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Bruno Formoso không chỉ là tứ kết mà là lọt vào top 5 đội xuất sắc nhất, qua đó giành vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2016 tại Colombia.

Hoài Bình | 09:05 15/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục