Tuyển Davis Cup Việt Nam khởi đầu toàn thắng

14:03 Thứ năm 12/09/2013

Trong loạt trận đấu đầu tiên gặp Campuchia tại Vòng loại Davis Cup nhóm III khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay sau 2 trận đánh đơn và 1 trận đôi.

Nguyễn Hoàng Thiên. Ảnh: Internet.

Trong trận đơn thứ nhất, mặc dù kém Phalkun Mum đến 10 tuổi, nhưng Nguyễn Hoàng Thiên đã sớm tạo được ưu thế trước đối thủ khi dẫn trước đối thủ 3-1, trước khi kết thúc set đấu thứ nhất vởi tỷ số 6-3. Set 2, cục diện không có nhiều thay đổi so với set 1, Thiên liên tục dẫn trước và buộc đối thủ vào tình thế rượt đuổi điểm số, để rồi giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Tiếp ngay sau đó là cuộc đối đầu giữa Minh Quân và Kenny Bun, hai đối thủ từng gặp nhau tại giải Tanimex Open 2011. Trong lần tái ngộ này, tay vợt của chúng ta đã trả nợ sòng phẳng món nợ đã vay vào hai năm trước, bằng thắng lợi sau 2 set một cách thuyết phục với tỷ số 6-2 và 7-5.

Ở trận đấu cuối cùng trên sân trung tâm, bộ đôi Quốc Khánh - Minh Tuấn cũng đã xuất sắc hoàn tất trận đấu thủ tục trước cặp đôi Pannara Mam - Phulkun Mam bằng thắng lợi 6-2 và 6-2, qua đó giúp đội tuyển của chúng ta có màn ra quân vô cùng hoàn hảo tại vòng loại năm nay.

Trong trận đấu tiếp theo vào ngày 12/9 tới, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu cùng đối thủ nặng ký nhất của bảng B, đó là Pacific Oceania.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục