Tuyên bố sa thải Allegri là không có thật?

10:17 Thứ ba 21/05/2013

CLB Milan vừa bất ngờ khẳng định những phát biểu được cho là của chủ tịch Silvio Berlusconi về tương lai của HLV Max Allegri trong thời gian qua là không có thật.

Hồi cuối tuần qua, câu phát biểu "Allegri sẽ dẫn dắt Roma." được cho là của chủ tịch Milan, ông Berlusconi đã xuất hiện trên trang Goal, cũng như rất nhiều trang thể thao uy tín khác.

Max Allegri. Ảnh: Internet.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày hôm qua, chương trình Il Processo di Biscardi cũng đã cho đọc bức thư mà họ có được từ nguyên thủ tướng Italia về việc thay đổi toàn bộ ban huấn luyện của đội bóng với nội dung chính như sau:

"Sẽ có một sự thay đổi lớn trong ban huấn luyện. Nếu cần thiết, chúng tôi cũng sẽ tổ chức lại bộ máy lãnh đạo của CLB. Sau một khởi đầu khó khăn, tôi đã nói chuyện với HLV và ban giám đốc, và nói rằng chúng tôi cần phải thay đổi tình trạng này."

"Tôi cũng đã xác định với toàn đội rằng chúng tôi cần phải có những chiến thuật thi đấu mới trên sân, điều mà tôi tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong suốt những năm qua."


Tuy nhiên mới đây, Milan đã khẳng định bức thư này là hoàn toàn không có thật trên trang web chính thức của CLB với dòng thông báo: "Chủ tịch Silvio Berlusconi chưa có bất cứ phát ngôn nào vào ngày hôm nay, cũng như bất cứ một bức thư đề cập tới Milan nào cả."

Song song đó, một số nguồn tin khác cũng khẳng định rằng hiện HLV Allegri và Roma cũng đã thống nhất xong những điều khoản trong hợp đồng có thời hạn kéo dài trong 3 năm, để chiến lược gia 41 tuổi này có thể chuyển tới sân Olimpico làm việc vào tháng Sáu năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục