Tức giận với VAR, huyền thoại gay gắt: ''Thôi biện minh đi!''

11:46 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCách vận hành hệ thống VAR ở Premier League đang gây ra rất nhiều tranh cãi.

Gần đây, rất nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào cách vận hành hệ thống VAR ở Premier League đã được đưa ra, từ cả các cầu thủ, HLV lẫn những chuyên gia và NHM. Điển hình trong đó là phát biểu của cựu trung vệ Jamie Carragher, người từng ủng hộ thử nghiệm công nghệ nhưng giờ đây đã hoàn toàn thất vọng.
Khi Carragher còn quay lưng lại với VAR, thì một người vốn đã không có cảm tình với công nghệ này là huyền thoại Gary Lineker lại càng khó có thể ủng hộ. Cựu tiền đạo ĐT Anh vừa có những chỉ trích nặng nề nhắm vào BTC Premier League, sau khi VAR tiếp tục gây tranh cãi trong trận cầu giữa Tottenham Hotspur và Sheffield United.

Gary Lineker blasts Premier League for trying to justify 'absurd' VAR decision - Bóng Đá

Tình huống việt vị rất sít sao của John Lundstram.

Trong một tình huống mà John Lundstram bên phía đội khách đưa được bóng vào lưới, công nghệ video đã từ chối bàn thắng với phần việt vị của tiền vệ này dường như chỉ là… một ngón chân. Premier League đã cố gắng giải thích cho quyết định này khi đăng trên Twitter: "Thật sít sao nhưng các pha quay chậm cho thấy Lundstram đã việt vị trong pha bóng này."

Tuy nhiên, Gary Lineker hoàn toàn không bị thuyết phục. Trên Twitter cá nhân, Lineker chia sẻ bài đăng của Premier League kèm nhận xét: "Điều này chẳng chứng tỏ gì cả. Hãy ngừng biện minh cho những điều phi lý này đi."

Xem phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau trận hòa Sheffield: 

Ngọc Bách | 10:20 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục