Tứ kết Roland Garros: Khi lịch sử ủng hộ Nadal

06:30 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnRafael Nadal toàn thắng đồng hương Pablo Carreño Busta ở cả 3 lần gặp trong quá khứ.

1495525815-rafael-nadal-reaches-madrid-open-quarters-with-win-over-nick-kyrgios-4

 Nadal đang là tay vợt chơi ấn tượng nhất ở Roland Garros năm nay. Ảnh: Internet.

Bị loại ở tứ kết Rome Masters, Nadal quả thật có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho Roland Garros. Không rõ việc thua trận trước Thiem ở Italia có phải là một phần kế hoạch hay không, chỉ biết là hiện tại Nadal đang tái hiện lại hình ảnh của chính anh ở thời đỉnh cao.

Sau 4 trận đấu đã qua, giới chuyên môn dùng rất nhiều từ ngữ để tán dương màn trình diễn của Nadal. Anh vẫn chưa để thua ván nào, thậm chí mới chỉ mất đúng 20 game - thành tích ấn tượng nhất trong số các tay vợt có mặt ở tứ kết năm nay.

Ở trận đấu vòng bốn mới đây Nadal dễ dàng hạ đồng hương, hạt giống số 17 Bautista Agut 6-1, 6-2, 6-2. Một Nadal mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng không kém phần lỳ lợm đã trở lại, đó cũng là lý do mà đàn em Nick Kyrgios tin tưởng Nadal sẽ hoàn tất giấc mơ decima trên đất Paris ngay trong năm nay.

Ở tứ kết Nadal sẽ đối đầu với tay vợt 25 tuổi đồng hương Pablo Carreño Busta. Chỉ là hạt giống số 20 tại giải năm nay nhưng Pablo Carreño Busta đã gây bất ngờ liên tiếp. Đầu tiên là việc hạ hạt giống số 11 Grigor Dimitrov với chiến thắng trắng 3-0 ở vòng ba, rồi mới đây là ngược dòng đánh bại hạt giống số 5 Milos Raonic sau 5 ván nghẹt thở.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Nadal khi anh thắng Pablo Carreño Busta cả 3 trận và chỉ thua đúng 1 ván. Nếu như trật tự được lặp lại thì Nadal sẽ là tay vợt đi tiếp vào bán kết. Tuy nhiên Pablo Carreño Busta với phong độ và sự tự tin đang lên cao hứa hẹn sẽ gây nhiều khó dễ cho 'Vua đất nện".

06:30 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục