Tứ kết ATP Dubai: Murray thắng kịch tính

00:25 Thứ sáu 02/03/2012

Tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã phung phí 6 match point đáng tiếc trước khi vượt qua Tomas Berdych với tỉ số 6-3 7-5 trong trận tứ kết Dubai Tennis Championships diễn ra ngày 1-3.

Andy Murray chiến thắng kịch tính

Tay vợt xứ sở sương mù nhanh chóng giành chiến thắng 6-3 ở set đấu thứ nhất và dẫn trước 2-0 ở set đấu thứ 2 nhưng sau đó lại mắc phải lỗi giao bóng kép khiến Berdych có cơ hội san bằng tỉ số 2-2.

Từ đó, trong khi tay vợt người CH Czech tỏ ra khá uy lực với những pha điều bóng tỉnh táo và khôn ngoan, Murray lạ di chuyển khá nặng nề và uể oải. Hai bên giằng co nhau từng game nhưng đến khi tỉ số là 5-5 Berdych bỗng dưng đánh mất phong độ, lập tức Murray vùng lên và hoàn tất chiến thắng 7-5.

Tay vợt 24 tuổi người Anh đã phung phí 6 match point ở những pha giao bóng. Ba match point đầu tiên là từ những cú đánh trái tay vào lưới, match point thứ 4 là một cú thuận tay sai lầm.

Sau trận đấu Murray chia sẻ: “Tôi bị thương ở đầu gối từ giải Brisbane. Ở hai trận trước đó tại ATP Dubai lần này tôi không hề cảm thấy đau nhưng giờ đây vết thương lại tái phát. Tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản sự cố gắng của tôi trong trận đấu”.

Cách đây một tháng, Murray đã gây không ít khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic trong trận bán kết kéo dài 5 set tại Australia Open, và anh có thể sẽ gặp lại tay vợt người Serbia tại bán kết ATP Dubai nếu Novak Djokovic vượt qua người đồng hương Janko Tipsarevic trong trận tứ kết sau đó.

Đỗ Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục