Tsonga với tham vọng lớn ở Moselle

09:06 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với trận ra quân tương đối thuận lợi tại Moselle Open 2014, Jo-Wilfried Tsonga đã tiến thêm một bước trên con đường lập“cú hattrick" lịch sử trên quê nhà.

Những loạt trận đầu tiên của Moselle Open đã kết thúc với không quá nhiều bất ngờ khi các tay vợt được đánh giá cao đều đã giành quyền đi tiếp. Trong đó đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của đương kim vô địch Rogers Cup Jo-Wilfried Tsonga.

Với việc được xếp hạt giống số 1, Tsonga được miễn vòng đầu và chỉ phải chạm trán đối thủ người Luxembourg - Gilles Muller (hạng 66 TG) tại vòng 2. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tay vợt Pháp thắng 7-6, 6-4 để chính thức có vé tứ kết.

Tsonga đang chơi ấn tượng ở mùa sân cứng cuối năm.

Đây là trận đấu mà Tsonga chơi không quá vượt trội so với Gilles Muller, đặc biệt là ở khả năng giao bóng. Tuy nhiên, bản lĩnh trong những lần cứu break đã giúp tay vợt sinh năm 1985 tạo ra sự khác biệt ở những thời điểm mấu chốt.

Đối thủ của Tsonga tại tứ kết chính là David Goffin - người chưa từng lấy nổi của anh một ván trong những cuộc đối đầu trước đây. Nếu tiếp tục thắng ở bán kết và đi tới trận đấu cuối cùng bằng thứ tennis đã trình diễn ở Rogers Cup, Tsonga sẽ có cơ hội lần thứ 3 lên ngôi Moselle Open sau các năm 2011 và 2012

Ở 3 cặp tứ kết còn lại, Jerzy Janowicz hứa hẹn sẽ cùng Gael Monfils tạo nên cuộc tranh tài gay cấn. Trong khi Philipp Kohlschreiber gặp Jan-Lennard Struff, còn Joao Sousa đụng đại diện chủ nhà Paul-Henri Mathieu.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục