Truyền nhân của Serena "trảm" thầy

12:15 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quyết tâm tạo đột phá trong mùa giải 2016, Madison Keys đã nói lời chia tay với HLV nữ kỳ cựu kiêm huyền thoại quần vợt Mỹ Lindsay Davenport.

Keys đã không còn làm việc với Davenport. Ảnh: Internet.

Quyết định trên được Keys đưa ra chỉ một ngày sau khi Federer chia tay HLV Stefan Erberg. Người được Keys chọn làm HLV mới là Jesse Levine, tay vợt nữ người Canada vẫn còn đang thi đấu và từng xếp hạng 69 thế giới.

Khi còn làm việc cùng nhau Davenports đã giúp Keys gặt hái rất nhiều tiến bộ và mang về cho cô gái sinh năm 1995 những thành tích cực kỳ ấn tượng. Ở Australian Open hồi đầu năm, cô đã lọt đến vòng đấu bán kết trước khi thúc thủ trước “đàn chị đồng hương” Serena Williams. Với thành tích này, Keys lọt vào tốp 20 thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Keys cũng đã lọt vào đến trận chung kết ở giải đấu tại Charleston trước khi để thua Angelique Kerber sau một trận đấu khá cân sức. Cuối mùa, cô cũng đã giành quyền lọt vào giải đấu tổng kết WTA Elite Trophy ở Zhuhai (hệ giải WTA Finals hạng 2). Keys và tân HLV Levine biết rất rõ về nhau. Ở Charleston, Keys đã tập luyện cùng với Levine và đó chính là một trong các yếu tố giúp cô chơi tốt sau đó, lọt đến trận đấu chung kết…

Đ.N | 12:01 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục