Trước khi đến Arsenal, Lacazette suýt cập bến đại gia này

09:58 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận anh suýt cập bến PSG mùa này giải này nhưng cuối cùng lại lựa chọn khoác áo Arsenal.

Chia sẻ với tờ RMC Sport, tiền đạo người Pháp cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với PSG nhưng tôi biết rằng đó không phải là nơi tôi muốn đến. Tại Pháp, tôi sẽ chỉ muốn thi đấu cho mỗi Lyon. PSG có thể giúp tôi thăng tiến trong sự nghiệp vì họ có những cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi muốn thi đấu tại một giải đấu khác."

Trước khi đến Arsenal, Lacazette suýt cập bến đại gia này - Bóng Đá

 Lacazette từ chối đến Arsenal.

Mùa Hè vừa qua, Lacazette cập bến Arsenal với mức giá 52.7 triệu bảng. Sau 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, chân sút này đã ghi 4 bàn thắng. Nói về khả năng vô địch của Pháo thủ trong mùa này, Lacazette cho biết: "Tôi tin vào việc chinh phục danh hiệu vô địch, dù đó có là Ngoại hạng Anh hay Europa League. Chúng tôi là một tập thể lớn, mọi người thân thiết với nhau, tuy nhiên không phải đủ mạnh để vô địch mọi giải đấu."

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh với 6 điểm ít hơn hai đội bóng thành Manchester. Tại Europa League, Pháo thủ cũng giành thắng lợi 2 trận liên tiếp và xếp đầu bảng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lacazette:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục