Trụ cột tuyển Việt Nam chỉ ra khó khăn khi đấu Singapore

15:50 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnTrụ cột hàng phòng ngự tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những bình luận trước thềm màn so tài tuyển Singapore.

 

Tuyển Việt Nam hiện đã có 6 điểm sau 2 lượt trận tại bảng B AFF Cup 2022 và chúng ta sẽ cần thêm một kết quả có lợi nữa trong chuyến làm khách đến Singapore để đảm bảo chắc chắn một tấm vé đi tiếp vào bán kết. 

Tuy nhiên, theo trung vệ Bùi Tiến Dũng, cuộc chạm trán tới sẽ không dễ dàng khi tuyển Singapore được chơi trên sân nhà và có những nhân tố trên hàng công có thể tạo đột biến. 

Trụ cột tuyển Việt Nam chỉ ra khó khăn khi đấu Singapore - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ 3 người của tuyển Việt Nam cùng với Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Ảnh: AFC. 

Chia sẽ với truyền thông được Soha dẫn lời, trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ: "Lần gần nhất tuyển thi đấu sân nhân tạo là SEA Games. Đối với chúng tôi, thi đấu mặt cỏ sân nhân tạo không quá xa lạ. Tuy nhiên do không thi đấu nhiều nên cũng không thuận lợi, về chuyên môn sẽ có khó khăn. Nhưng đội có 2 ngày tập nên chúng tôi sẽ cố gắng để làm quen. 

So với giải đấu giao hữu ở Thành phố Hồ Chí Minh mới đây tôi có tham gia thì thấy có vài cầu thủ từng thi đấu, gồm một số cầu thủ tấn công như số 20 và số 9. Số 9 giải này không góp mặt và họ đã có những thay đổi. Chúng tôi sẽ phải lưu ý các cầu thủ trên hàng công của Singapore”.

Phi Yến | 14:52 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục