Triệu tập ĐT xứ Wales: Không có Gareth Bale

10:23 Thứ bảy 05/10/2013

Gareth Bale sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu của xứ Wales ở vòng loại World Cup 2014 khi gặp Macedonia và Bỉ vào tuần sau.

Bale liên tiếp dính chấn thương kể từ đầu mùa bóng

Gareth Bale mới chỉ có 3 lần ra sân thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ khi chuyển đến từ CLB Tottenham từ đầu tháng 9. Hiện tại, tiền vệ người xứ Wales tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

Real đã thông báo rằng Bale cần phải điều trị chấn thương cơ đùi trong khoảng 3 tuần tới. Dù vậy, ngôi sao người xứ Wales vẫn được gọi về tập trung cùng ĐTQG nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2014 gặp Macedonia và Bỉ. Nhưng sau khi kiểm tra lại tình trạng của Bale, HLV Chris Coleman đã quyết định gạch tên cầu thủ 24 tuổi này khỏi danh sách.

“Chúng tôi đã cuộc nói chuyện với các bác sỹ điều trị cho Bale và quyết định gạch tên cậu ấy ra khỏi danh sách thi đấu”, HLV Coleman phát biểu.

Bên cạnh đó, HLV Coleman cũng cảnh báo Real về việc “lạm dụng” Bale khi tiền vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là một sai lầm nghiêm trọng và chắc chắn cầu thủ 24 tuổi sẽ gặp nhiều khó khăn khi trở lại thi đấu tại Real.

“Tôi không ngạc nhiên bởi điều này (chấn thương của Bale) đã được cảnh báo từ trước. Trong cả mùa Hè, cậu ấy hầu như không luyện tập gì. Vậy mà ngay khi đến Real, Bale phải thi đấu ngay với cường độ cao”.

“Cậu ấy đã phải chịu nhiều áp lực khi quyết định chuyển đến Real. Thương vụ đó tốn quá nhiều thời gian khiến cậu ấy không thể luyện tập thường xuyên. Một cầu thủ dù giỏi đến đâu chăng nữa cũng sẽ phải đuổi theo những người khác nếu không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải. Tôi hi vọng là tôi sai nhưng đây có lẽ chưa phải là chấn thương cuối cùng của Bale trong mùa giải năm nay”.

Ngoài việc Bale bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vì chấn thương, HLV Coleman cũng cho biết trung vệ đội trưởng Ashley Williams cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu khi đang có vấn đề về thể lực.

Dưới đây là danh sách cầu thủ được triệu tập ĐTQG xứ Wales trong trận đấu với ĐT Macedonia và ĐT Bỉ.

Hennessey (Wolves), Myhill (West Brom), Fon Williams (Tranmere), Davies (Swansea), Gabbidon (Crystal Palace), Gunter (Reading), Matthews (Celtic), Ricketts (Wolves), Taylor (Swansea) A Williams (Swansea, captain), Allen (Liverpool) Collison (Bournemouth) Crofts - (Brighton), John (Cardiff), King (Leicester), Ledley (Celtic), Ramsey (Arsenal), Vaughan (Sunderland), Bale (Real Madrid), Bellamy (Cardiff), Church (Charlton), Robson-Kanu (Reading), Vokes (Burnley).

Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục