Trận Tottenham - Leicester chính thức bị hoãn

18:21 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận thông tin Tottenham Hotspur không thể đá giao hữu với Leicester City tại Thái Lan.

 

Theo lịch vào chiều nay, Tottenham Hotspur sẽ đá giao hữu với Leicester City tại Thái Lan. 2 đội đã xuất hiện trên Sân vận động Quốc gia Rajamangala để chuẩn bị cho trận đấu, nhưng sự cố thời tiết khiến kế hoạch bị đảo lộn.

Ban tổ chức quyết định hoãn trận đấu giữa Spurs và Leicester sau trận mưa lớn xối xả. Trời mưa đổ ào trước giờ bóng lăn 1 giờ và nó tạo thành vũng nước lớn trên sân.

Khi các cầu thủ quay trở lại phòng thay đồ, khoảng 30 phút sau có 3 người ra ngoài sân với một vài cây chổi cao su để cố gắng loại bỏ một số nước đọng. Ngoài ra còn 2 người khác làm nhiệm vụ sơn lại vạch vôi trắng.

Tottenham's pre-season friendly against Leicester is CANCELLED due to heavy rain in Thailand - Bóng Đá

 Kane và đồng đội không thể đá trận giao hữu gặp Leicester City.

Mọi nỗ lực đó bất thành. Dù mưa đã ngớt dần nhưng nó vẫn rơi đều khiến tình trạng sân tiếp tục chuyển biến xấu. Quả bóng được đá thử theo dọc sân và rồi nó ngừng lại trong một vũng nước. Vào lúc 17h25, ban tổ chức đánh giá sân đấu không còn phù hợp để Kane và các đồng đội ra sân.

15 phút sau, dàn sao Tottenham và Leicester đi dạo quanh sân vận động để cảm ơn người hâm mộ trước khi trở lại đường hầm.

Lữ Phong | 17:51 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục