Trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam mặc trang phục đỏ

10:31 Thứ hai 14/09/2015

Chiều nay 14/9, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận ra quân tại vòng loại thứ 2 Olympic Rio 2016 gặp Đài Loan, đội bóng của HLV Takashi sẽ được thi đấu với trang phục đỏ truyền thống.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT nữ Đài Loan và ĐT nữ Việt Nam diễn ra chiều qua, các bên đã thống nhất xong được một số vẫn đề như điều lệ giải, thời gian cũng như trang phục thi đấu…Theo đó ở trận ra quân này, ĐT nữ Việt Nam sẽ được mặc trang phục đỏ quen thuộc. Không chỉ ở trận ra quân, 2 trận đấu tiếp theo gặp Jordan, Myanmar, chúng ta cũng đều mặc màu đỏ và chỉ ở trận cuối gặp Thái Lan mới chuyển sang mặc trang phục màu trắng.

ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ trong trận gặp Đài Loan tại vòng loại thứ 2 Olypic Rio 2016. Ảnh: Internet.

Cũng trong cuộc họp báo này, HLV Takashi của ĐT Việt Nam rất tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ thi đấu hết sức để có thể lọt vào vòng đấu tiếp theo. Ông tuyên bố: “ĐT nữ Việt Nam sẽ biết cách gây bất ngờ ở vòng loại thứ 2 này để giành vé đi tiếp. Quê hương tôi là Nhật Bản nên sẽ là cơ hội rất tốt và vinh dự lớn cho chúng tôi nếu có thể vượt qua vòng loại thứ 2 và đến Nhật Bản."

Căn cứ vào thành tích đứng thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng châu Á, đội tuyển nữ Thái Lan và Việt Nam được đặc cách thi đấu vòng loại thứ 2 cùng các đối thủ Myanmar, Jordan, Đài Loan ở bảng A. 5 đội sẽ cùng nhau tranh tài để xác định đội đứng thứ nhất giành vé gặp các đối thủ nặng ký Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Australia, Trung Quốc và Hàn Quốc tại vòng loại thứ 3.

Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam:

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục