"Trai hư" Kyrgios hẹn hò hot girl quần vợt Croatia

12:31 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc Nick Kyrgios hẹn hò Ajla Tomljanovic xem ra không chỉ còn là tin đồn.

Không phải đến bây giờ giới thạo tin mới truyền tay nhau những hình ảnh và đoạn chát trên Twitter cho thấy Kyrgios và Ajla Tomljanovic đang có quan hệ tình cảm.

Thật ra nhiều người đã ngầm đoán ra điều đó khi Kyrgios sánh đôi cùng Tomljanovic dự một bữa tiệc tiền Wimbledon hồi tháng Sáu vừa rồi. "Ngựa chứng" của quần vợt Úc sau đó tiếp tục xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho Tomljanovic đánh trận thuộc vòng một Wimbledon.

Kyrgios bị bắt gặp đi với Tomljanovic hồi tuần trước. Ảnh: Internet.

Dù đôi bên đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng những "bằng chứng" mà giới thạo tin trưng ra mới đây đã khẳng định tất cả. Hồi tuần trước Kyrgios đáp máy bay từ Canberra tới Brisbane thăm Tomljanovic, cả hai giữ khoảng cách vài mét để gây sự chú ý nhưng tất nhiên không qua mặt được những đôi mắt tò mò. Kyrgios sau đó đi vào nhà Tomljanovic, rồi viết hẳn lên Twitter một dòng trạng thái "vui ra mặt": "Hôm nay là một ngày đặc biệt."

Hiện Tomljanovic vẫn đang trong quá trình nhập tịch vào Úc và chờ đợi để trở thành một công dân Úc hợp pháp, qua đó phục vụ cho đội tuyển quần vợt nước này tại những sân chơi lớn như Fed Cup. Trong khi đó sự nghiệp Kyrgios trong hai năm trở lại đây khởi sắc rất nhanh nhưng cùng với đó là những lùm xùm không đáng có. Hồi tháng Tám Kyrgios từng bị phạt hơn 1.000 USD vì tội xúc phạm đàn anh Stan Wawrinka ở một trận đấu tại Rogers Cup.

Nam Anh | 12:22 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục