Torres "lột xác" nhờ một cuộc nói chuyện trên máy bay!

21:42 Thứ hai 27/08/2012

HLV Roberto di Matteo của Chelsea tiết lộ phong độ tốt của Fernando Torres đầu mùa giải này là nhờ cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa hai người.

Fernando Torres

Cuộc trao đổi này diễn ra trên chuyến bay trở về của Chelsea sau chiến thắng trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5. Cuộc nói chuyện đã có ý nghĩa rất tích cực làm thay đổi một Torres đang đánh mất mình trên sân cỏ.

Di Matteo ngồi bên cạnh Torres trong chuyến hành trình trở về London. Nhân dịp này, chiến lược gia Italia đã phác họa cho Torres thấy một phần kế hoạch của ông với Chelsea trong tương lai.

Còn nhớ trận chung kết Champions League vừa qua, Torres đã hết sức thất vọng vì chỉ được vào sân từ ghế dự bị và không được giao nhiệm vụ trong loạt sút luân lưu. Sau trận, Torres đã bày tỏ sự không hài lòng và bóng gió về việc muốn rời Chelsea.

Tuy nhiên, sau khi ghi 3 bàn cho ĐT Tây Ban Nha để bảo vệ thành công vương miện tại EURO 2012, Torres đã trở lại Chelsea và thi đấu nổi bật trong những vòng đầu của Premier League 2012/13. Trận gặp Newcastle hôm thứ Bảy, Torres góp công trực tiếp với 1 bàn thắng và kiếm về 1 quả phạt đền.

HLV Di Matteo cho biết: “Những chiến thắng là cách tốt nhất mang lại sự tự tin và các cầu thủ đều nỗ lực vì điều này. Mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi. Có cảm giác như các cầu thủ đang thưởng thức mỗi trận đấu”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục