Top 5 bóng hồng kiếm tiền đỉnh nhất làng thể thao

22:53 Chủ nhật 12/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova, Serena Williams hay Aga Radwanska tiếp tục dẫn đầu danh sách những ngôi sao nữ kiếm tiền giỏi nhất trong một năm (từ 6/2015 đến 6/2016) theo thống kê của Forbes.

1. Serena Williams: Ở tuổi 35 Serena đang là tay vợt số một thế giới. Sức mạnh khủng khiếp giúp cô thâu tóm nhiều danh hiệu lớn và cùng với đó tiền bạc liên tục đổ vào tài khoản của Serena. Trong năm qua cô em nhà Williams đã kiếm được 28,9 triệu USD - con số cao nhất trong làng thể thao nữ.
2. Maria Sharapova: Sharapova kiếm được 21,9 triệu USD từ các hoạt động như thi đấu, quảng cáo, kinh doanh suốt một năm qua. Con số này chỉ đủ giúp "Búp bê Nga" về nhì trong danh sách. Đây cũng là lần đầu tiên sau 11 năm mà Sharapova mất ngôi số một ở lĩnh vực kiếm tiền. Tay vợt 29 tuổi hiện vẫn đang trong thời gian bị cấm thi đấu vì dính doping.
3. Ronda Rousey: Nữ hoàng UFC Ronda Rousey kiếm được 14 triệu USD, phần lớn trong số đó là tiền quảng cáo, bán bản quyền hình ảnh các trận đấu có sự góp mặt của cô. 
4. Vị trí thứ tư về tay Danica Patrick (tay đua NASCAR) - 13,9 triệu USD. Cô gái cá tính trên đường đua tốc độ tiếp tục cho thấy mình là một trong những "cỗ máy" kiếm tiền hiệu quả nhất trong vài năm qua.
5. Aga Radwanska: Quần vợt cho thấy ưu thế khi tiếp tục có một đại diện khác trong top 5 là Radwanska. Tay vợt Ba Lan kiếm được tổng cộng 10,2 triệu USD.
Nam Anh | 22:53 12/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục