Tổng thống Bolivia muốn tặng huân chương cho Messi

18:55 Thứ hai 25/03/2013

Tổng thống Bolivia, Evo Morales, đã chỉ thị cho Bộ trưởng Ngoại giao nước này tìm các thủ tục pháp lý để có thể tặng thưởng huân chương cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Leo Messi.

Tổng thống Bolivia cùng áo đấu của Messi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho kênh Fox Sports, người đứng đầu nhà nước Nam Mỹ nói trên bày tỏ “sự tôn trọng và khâm phục” với Messi “cả trên tư cách phẩm chất con người cũng như thể thao”.

"Tôi đã yêu cầu ngoại trưởng làm các thủ tục pháp lý để tặng thưởng huân chương cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi luôn xem những bàn thắng và những pha bóng của Leo. Sự khéo léo của anh ấy thật ấn tượng và cầu trời chúng tôi được phép làm điều đó”, Tổng thống Evo Morales nêu rõ trước trận Argentina-Bolivia sẽ diễn ra ở độ cao 3.600 mét của thủ đô La Paz vào ngày mai, trong khuôn khổ vòng loại Nam Mỹ hướng tới World Cup Brazil 2014.

Tổng thống Bolivia, một fan cuồng nhiệt của bóng đá, thừa nhận “việc vượt qua vòng loại sẽ rất khó khăn” nhưng tin tưởng vào đội bóng nước nhà và HLV người Tây Ban Nha, Xabier Azkargorta, đồng thời “khẳng định sự ủng hộ và cổ vũ của tất cả khán giả Bolivia tới ĐTQG trong trận đối đầu với Argentina và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi”.

“Khi tôi tới sân bóng và nhìn thấy những trẻ em và thanh niên khoác những chiếc áo của Barcelona mang tên Messi, tôi biết các em cũng mơ được Messi vào một ngày nào đó”, người đứng đầu Nhà nước Bolivia không ngại ngần bày tỏ trên Fox Sports.

Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục