Tổng hợp : 10 sự kiện không thể bỏ qua ngày 14/02

20:13 Thứ ba 14/02/2012

Pique gặp tai nạn; Terry dính chấn thương; Xavi và Guardiola được vinh danh; trong khi Suarez và Dalglish bị “dọa giết”… là những sự kiện nóng nhất 24 giờ qua.

Cris Ronaldo và cô bồ xinh đẹp Irina Shayk

1. Gerard Pique và Cris Ronaldo đen đủi trong ngày “Lễ tình yêu”

Quả thật, trung vệ Pique (Barcelona) và tiền vệ Cris Ronaldo (Real) là hai trong số những cầu thủ đen đủi nhất vào dịp “Lễ tình yêu”. Theo tiết lộ, Pique gặp tai nạn trên đường đến sân tập chuẩn bị cho trận gặp Leverkusen. Trước đó không lâu, bồ của cầu thủ này, Shakira bị sư tử biển tấn công. Hẳn sự cố này khiến cả Pique và Shakira chẳng còn hào hứng với Valentine.

Trong khi đó, CR7 trải qua khoảng thời gian chẳng mấy vui vẻ khi ảnh cô người yêu xinh đẹp Irina Shayk “sát cánh” Leo Messi tràn ngập trên trang bìa của tạp chí Esquire. Thậm chí, không ít kẻ phá đám còn tung tin đồn, Messi định cướp bồ của Ronaldo. Tuy nhiên, có tin CR7 lên kế hoạch cầu hôn ngay đêm nay.

Barcelona gặp khó khăn ở chuyến làm khách tại Leverkusen

2. Nóng trước loạt trận vòng 1/8 Champions League

Rạng sáng mai, Champions League trở lại sau 2 tháng nghỉ ngơi, với các trận đấu căng thẳng ở vòng 1/8. Cuộc đối đầu Leverkusen-Barca, Milan-Arsenal đang là tâm điểm của sự chú ý. Bất ngờ rất có thể xảy ra trên sân BayArena khi ĐKVĐ Barcelona đang sa sút, còn Leverkusen có lợi thế sân nhà. Trận tái đấu giữa Milan và Arsenal cũng rất đáng quan tâm. Bốn năm trước Milan từng bị Arsenal loại cũng ở vòng 1/8. Liệu Milan có đòi được món nợ cũ ở lượt đi.

Carlos Tevez cho rằng HLV Mancini cư xử không công bằng với anh

3. Carlos Tevez: “Mancini đối xử với tôi như 1 con chó”

Đó là phát biểu của tiền đạo người Argentina khi báo chí phỏng vấn về sự kiện Roberto Mancini chủ động đề nghị anh trở lại giúp Man City thi đấu ở giai đoạn cuối Premier League 2011/12. Rất có thể lời lẽ có phần thiếu kiềm chế của Tevez sẽ khiến mối quan hệ vốn đã lạnh nhạt suốt 4 tháng nay giữa Mancini và Tevez chuyển sang diễn biến mới, tồi tệ hơn. Theo tiết lộ, hôm nay Tevez sẽ trở lại Man City từ Argentina.

Nội bộ Chelsea đang rất căng thẳng

4. Tery tái phát chấn thương thổi bùng căng thẳng ở Chelsea

Hậu trường Chelsea đang bất ổn. Sau trận thua Everton 0-2 cuối tuần qua, mâu thuẫn đã nảy sinh khi nội bộ Chelsea đổ lỗi cho nhau. Căng thẳng leo thang khi cầu thủ chỉ trích HLV Villas-Boas vì yêu cầu tập luyện vào ngày nghỉ. Việc trung vệ John Terry đã dính chấn thương trong buổi tập này không chỉ khiến bức xúc càng lớn mà còn khiến Chelsea mất quan ở thời điểm quan trọng. Có vẻ như chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dần mất kiểm soát tại Stamford Bridge.

Tiền đạo Leo Messi, HLV Guardiola và tiền vệ Xavi tại Lễ trao giải QBV 2011

5. Guardiola và Xavi xuất sắc nhất xứ Catalonia

LĐBĐ xứ Catalonia vừa công bố giải thưởng xuất sắc nhất năm 2011. Theo đó, HLV Pep Guardiola và tiền vệ Xavi là những người giành chiến thắng ở các hạng mục “HLV xuất sắc nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất”. Đêm Gala bóng đá này dự kiến sẽ tổ chức vào 21/2.

Tiền vệ Eden Hazard

6. Sao trẻ Eden Hazard muốn về Tottenham hơn là Real hay M.U

Tài năng trẻ người Bỉ, Eden Hazard hiện khoác áo Lille vừa khiến các đội bóng lớn tại châu Âu bất ngờ. Cầu thủ 21 tuổi này khẳng định muốn được thi đấu cho Tottenham hơn là Real, Barca, Man United hay Man City. Đại diện Spurs cũng khẳng định đã tiến rất sát cầu thủ này và khả năng Hazard sẽ tới White Hart Lane vào mùa Hè năm nay.

Trung vệ Pepe vào bóng thô bạo với cầu thủ Getafe

7. Pepe dẫn dầu danh sách “đồ tể”

Trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe vừa đón nhận một danh hiệu không ai muốn nhận. Theo điều tra của tạp chí Bild, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid chính là người chơi xấu nhất thế giới khi dẫn đầu danh sách bình chọn. Theo sau lần lượt Materazzi (Inter), Ibrahimovic (Inter) và Suarez (Liverpool).

HLV Krasnozhan bị Anzhi sa thải

8. Anzhi sa thải HLV để mở đường đón Capello

Hôm qua (13/2), đội bóng giàu có nước Nga, Anzhi Makhakala vừa quyết định sa thải HLV Yuri Krasnozhan. Động thái này theo giới chuyên môn cho rằng là nhằm mở đường cho sự xuất hiện của cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello.

HLV McCarthy chia tay Wolves

9. Gjion đón HLV mới, Wolves sa thải McCarthy

Hôm qua đúng là một ngày bận rộn của các HLV. Chỉ ít giờ sự kiện Anzhi chấm dứt hợp đồng với Yuri Krasnozhan, CLB Wolves đã chia tay HLV McCarthy sau thành tích kém cỏi tại Premier League. Trong khi đó, Sporting Gijon bổ nhiệm cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, Javier Clemente vào chiếc ghế trống.

Suarez bị dọa giết..

10. Suarez vsà Dalglish bị dọa giết

Con gái HLV Kenny Dalglish vừa tiết lộ một tin sốc khi cha cô và Luis Suarez đã bị dọa giết sau vụ tiền đạo người Uruguay từ chối bắt tay hậu vệ Patrice Evra ở trận Man United – Liverpool cuối tuần qua.
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục