"Tôi thà thắng trận còn hơn ghi bàn cho Man Utd"

19:01 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnDù tiếp tục ghi bàn cho Manchester United nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn không hài lòng về kết quả của đội nhà.

ibra

Ibrahimovic thất vọng sau trận hoà Everton. 

Theo đó, chân sút người Thuỵ Điển cho rằng chiến thắng mới là quan trọng cho M.U vào thời điểm này, hơn cả việc bản thân anh có ghi bàn hay không.

Ibrahimovic chính là tác giả của bàn mở tỉ số cho M.U trước Everton sau pha lốp bống tinh tế qua đầu thủ thành Maarten Stekelenburg. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể giữ được lợi thế của mình ở cuối trận khi để Leighton Baines san bằng cách biệt trên chấm 11m.

Chia sẻ sau trận đấu trên trang chủ CLB, Ibrahimovic tỏ rõ vẻ thất vọng: "Tôi đã ghi bàn nhưng cuối cùng chúng tôi chỉ giành được 1 điểm. Chúng tôi phải chiến đấu tích cực hơn và làm mọi thứ để giành tối đa 3 điểm."

Trong 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, M.U đã hoà đến 6 trận, đứng thứ 6 trên BXH. Ibrahimovic chia sẻ thêm: "Đó là một kết quả thất vọng vì vài trận gần đây chúng tôi đã không có được thứ mình muốn dù màn trình diễn là rất tốt."

Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của M.U với 8 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, Quỷ đỏ se đón tiếp đội đang xếp thứ 5, Tottenham Hotspur tại Old Trafford.

Xem lại pha lập công của Ibra vào lưới Everton:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:40 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục