"Tôi không hiểu vì sao cậu ấy có thời gian ra sân ít ỏi đến vậy"

09:26 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 22 tuổi nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, tuy nhiên anh chưa có nhiều đất diễn tại sân Anfield.

Dù chưa có nhiều cơ hội đá chính, thế nhưng Ibrahima Konate vẫn để lại dấu ấn chuyên môn nhất định sau hai trận đấu với Man United và Brighton vừa qua. Tân binh Liverpool kết hợp cùng Virgil van Dijk tạo thành cặp trung vệ án ngữ trước khung thành của Alisson Becker.

Mùa hè qua, The Kop đã chi ra 36 triệu bảng Anh để mang Konate về sân Anfield từ CLB RB Leipzig. Mục tiêu chính của đội bóng vùng Merseyside là gia cố chiều sâu lực lượng nhân sự ở hệ thống phòng ngự.

Theo HLV Jurgen Klopp, Konate vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với hệ thống chiến thuật, phong cách chơi bóng pressing của Liverpool. Sao mai 22 tuổi sẽ cần thêm thời gian để hòa nhập, trở thành trụ cột tại sân Anfield.

Journalist Emmet Gates is surprised by how long it took Ibrahima Konate - Bóng Đá

Konate là tân binh duy nhất của Liverpool mùa hè qua. 

Nhà báo Emmet Gates đã có những nhận định về quãng thời gian thi đấu của Konate trong màu áo Liverpool. "Tôi không hiểu vì sao cậu ấy có thời gian ra sân ít ỏi đến vậy. Đó là điều kỳ lạ vì Konate là bản hợp đồng duy nhất của họ mùa hè qua. Liverpool đã chi ra 36 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cậu ấy," Gates chia sẻ với Givemesport.

"Konate hầu như không đá trận nào ở quãng thời gian đầu mùa giải. Chúng ta đều biết Van Dijk sẽ chiếm một suất đá chính nơi hàng thủ khi anh ấy trở lại sau chấn thương. Vấn đề đặt ra là ai sẽ thi đấu bên cạnh Van Dijk. Matip, Joe Gomez và Konate là 3 phương án khả thi. Riêng cá nhân tôi nghiêng về Konate vì cậu ấy là bản hợp đồng duy nhất mùa hè qua," Gates khẳng định.

Buổi phỏng vấn của Konate tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 08:56 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục