Tin vui cho Arsenal: Sagna sẽ gia hạn hợp đồng

18:45 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, mới đây HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận rằng bộ đôi hậu vệ là Per Mertesacker và Bacary Sagna đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Tương lai của Bacary Sagna đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Emirates khi mà hậu vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay nhưng những bất đồng về vấn đề lương bổng là nguyên nhân khiến cho Pháo thủ chưa thể trói chân được trụ cột của mình. Trước đó, đã có thông tin cho rằng Sagna sẽ nói lời chia tay với sân Emirates để quay trở lại quê hương thi đấu.

Per Mertesacker (số 4) và Bacary Sagna sẽ ở lại Arsenal. Ảnh: Internet.

Ngoài ra Sagna còn đang nhận được rất nhiều lời mời gọi của các đội bóng tại Serie A như Inter Milan và Roma. Tuy nhiên mới đây, HLV Arsene Wenger đã đem tin vui cho các fan hâm mộ khi xác nhận rằng Arsenal đã thuyết phục được Sagna ở lại và cả hai bên chuẩn bị đi đến một hợp đồng mới sắp được ký kết trong vài ngày tới.

Ngoài ra, Per Mertesacker, trung vệ đội phó của các Pháo thủ hiện đang là chốt chặn vô cùng quan trọng cũng sẽ được gia hạn hợp đồng cùng thời điểm với Sagna.

Chúng tôi hy vọng sẽ sớm công bố điều gì đó với họ.” - Wenger phát biểu trong cuộc họp báo.

Được biết, bộ đôi hậu vệ đã đồng ý gia hạn thêm hai năm hợp đồng với Arsenal và dự kiến sẽ được tăng đáng kể khoản tiền lương của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục